Review Bornga Landmark 81: tiệm nướng kiểu Hàn với view tuyệt đẹp

📍 Bornga Landmark 81: tiệm nướng kiểu Hàn với view tuyệt đẹp
#saigondining_BinhThanh

Trên group đang nhắc khá nhiều BBQ Hàn Quốc nên mình review nhà hàng yêu thích là Bornga chi nhánh trong tòa tháp Landmark 81.

Tổng thể so với trước dịch thì không bằng, do team quản lý & sup người Hàn đã về nước nên sự nhanh nhạy trong phục vụ chưa thể sánh được. Tuy nhiên chất lượng đồ ăn mình thấy vẫn rất ổn. Đặc biệt view từ đây nhìn xuống công viên Central Park phải nói là siêu đẹp, khuyến khích nên lấy bàn gần cửa sổ.

Điểm mình thích ở hệ thống Bornga là họ làm concept khá hấp dẫn, tạo được sự khác biệt so với các brands còn lại. Cũng là đồ nướng BBQ nhưng họ tạo ra 1 concept riêng biệt có tên là "Woo Samgyup" hướng dẫn chi tiết từ các bước ăn thịt nướng & cuốn rau, cách set up bàn theo tiêu chuẩn riêng, quy trình phục vụ tại bàn... Cách ăn "Woo Samgyup" này được in lên tờ lót bàn trong hầu hết các nhà hàng của Bornga trên toàn thế giới và có số hiệu đăng ký bản quyền hẳn hoi (#41-0129366). 

Đồ ăn ở Bornga mình đánh giá ở mức khá, nguyên liệu tươi ngon tẩm ướp hấp dẫn. Ấn tượng nhất là khay rau dài ăn với thịt nướng rất đã, cũng là một phần trong kiểu ăn "Woo Samgyup" mà họ sáng tạo ra. Còn panchan chắc là hào phóng nhất trong các chuỗi BBQ mình từng ăn.

Nhìn chung là 1 nhà hàng nướng Hàn Quốc khá toàn diện, bên cạnh điểm cộng lớn là view siêu đẹp. Rất xứng đáng để ghé qua Bình Thạnh và trải nghiệm (nói là vậy chứ Bình Thạnh này sát bên quận 1, từ Vinhomes Ba Son qua cây cầu là tới :)))

⭐ Đánh giá: 8/10
.
.
.
________________________
🏫 Bornga, chi nhánh Landmark 81 
• Tầng 5 tòa nhà Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Bình Thạnh, Sài Gòn (đi thang máy kế bên cà phê Katinat) | hotline: 093 140 34 88
• phục vụ từ 11h tới 23h
• trung bình 500.000đ - 700.000đ/pax
#SaigonAnuong
#SaigonReviews
#SaigonDiningGuide
#saigondining_monHan
#saigondining_bbq

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2