REVIEW DU LỊCH 홍도#흑산도#자은도6NGÀY 5 ĐÊM

REVIEW DU LỊCH 홍도#흑산도#자은도6NGÀY 5 ĐÊM

Tụi mình may mắn được trải nghiệm dự án CUỘC SỐNG TRÊN ĐẢO (섬살이 섬에 살으리랏다) được tổ chức bởi 한국섬진흥원 vừa qua. Nhóm tụi mình gồm 4 người, được trợ cấp 50k/người/ngày, ngoài ra 100k sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản cá nhân mỗi người sau khi kết thúc dự án.
Đặc biệt mình có thể đăng kí ở trên đảo 1 tháng. Phù hợp với những ai muốn tu, tạm ngưng cuộc sống xô bồ thường ngày 😁
Mọi người có thể tìm hiểu rồi đăng kí theo hastag này nhé #섬살이섬에살으리랏다#. Trong team nên có người hàn thì tỷ lệ đỗ sẽ cao hơn.

Địa điểm: 홍도-흑산도-자은도
Phương tiện đi lại: Đi tàu từ cảng 목포. Trên đảo thì chỉ đi bộ vì đảo nhỏ.
Nếu các bạn đi từ Seoul thì có thể đi KTX hoặc di chuyển bằng xe riêng xuống 목포 như tụi mình ( KTX giá hơi chát 🙃).
Vé tàu biển: Dưới 30t chỉ chưa đến 9k/vé. Dưới 40t thì khoảng 15k/vé
Ăn uống: Vì là ở đảo nên đồ ăn chủ yếu là hải sản. Mà tươi roi rói vì người dân họ đi tàu về trong ngày luôn. Đặc biệt món 회🥰 cá,ốc sò, bào ngư,…vv đều được vớt ra và làm luôn ngay tại chỗ 😋

홍도 (ngày 1,2): Vì ở khách sạn nên đặt đồ ăn luôn ở khạch sạn hoặc có thể đi ra quán của những người dân xung quanh. Ăn xong đi ngắm cảnh biển. Không cần làm gì cả (riêng mình thì mang theo cái laptop ra làm ppt thuyết trình ^^).

흑산도 ( ngày 3,4): tụi mình ở nhà dân nên có thể tự nấu ăn, mua mì tôm, cơm, thịt,..vv ra đó nấu. Cá, bạch tuộc tự câu đưa vào làm gỏi hoặc chiên lên ăn. 

자은도 (ngày 5,6): ở đây tụi mình cũng ở nhà dân. Nhưng chủ yếu ăn ở quán vì cũng không có dịch vụ trải nghiệm săn bắt hái lượm như ở 흑산도.

Mình thấy trải nghiệm du lịch này rất có ý nghĩa với người nước ngoài như chúng ta. Đặc biệt có ý nghĩa lớn lao đối với những đứa du học sinh nghèo như mình 😂. Nói vậy chứ vừa được đi du lịch, vừa không mất tiền, vừa quảng bá du lịch biển đảo cho nước họ….quá ư là tuyệt vời luôn. 

Lúc nào có nhiều thời gian hơn mình sẽ viết một bài hoàn chỉnh hơn để mọi người tham khảo ạ. Cảm ơn mọi người đã đọc ❤️❤️
#섬의날, #8월8일, #섬살이, #섬에살으리랏다,
#홍도 #흑산도 #자은도 #할미도구리도, #한국섬진흥원, #행정안전부

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2