REVIEW ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC 4N3D CỦA MỘT NGƯỜI LƯỜI🇰🇷

REVIEW ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC 4N3D CỦA MỘT NGƯỜI LƯỜI🇰🇷🇰🇷
Mình vẫn ở trong vương vấn chuyến đi Hàn Quốc đợt vừa rồi, nay đi làm nên kịp tỉnh táo lại để ngoi lên đây viết vài dòng coi như là review cũng như ghi lại một phần kỉ niệm 😀
Mình đi 4n3d, bay từ đêm 29/8 về sáng 3/9 – đúng thời điểm vé máy bay đắt nên các bác định đi Hàn thì book sớm nhé, có hơn 4tr/khứ hồi thui (hội người nghèo bay VJ). 
Các chi phí:
+ Visa: 100USD nếu làm qua dịch vụ, tự túc phí khoảng 40USD. Nhưng như đầu đề, mình lười nên mình chọn PA 1. 
+ Khách sạn: Không mất do được 1 bạn xinh gái cưu mang ^^ Mọi người nên ở khu Myeongdong nhé. Khu này là khu mua sắm trung tâm, gần tàu điện ngầm, TTTM, ... ncl tiện, hợp với người trẻ, nhiều khách nước ngoài ở đây. 
+ Thẻ Tmoney (để đi tàu điện ngầm): 20k won đi khắp cái Seoul. Đi đến khi bạn chán thì thôi. 
+ Shopping: VÔ HẠN. Đặc biệt khi bạn đi vào dịp sale, cái gì cũng muốn vác về.
+ Ăn uống: Mình ăn uống ít, tầm 40k won/bữa thôi 😀 Đồ ăn Hàn Quốc ngon nổi tiếng mà các bác, đồ ăn cũng rẻ, không quá đắt đâu các bác ôi. 
ĐỊA ĐIỂM
- Myeongdong: Thiên đường mua sắm. Rất nhiều hàng quán bên vỉa hè và hai bên đường nhé. Các quán bán đồ ăn vặt mở từ tầm 4h chiều, có món thịt gà chiên rất NGON – 7k won/xiên, 2 người ăn 1 xiên là no nha. 
- Cung điện GyeongBokGung: giờ mở cửa tuỳ theo từng tháng. Như lần mình đi thì mở cửa đến 6h tối, đóng cửa 1 tiếng, 7h tối mở cửa lại. Giá vé nếu không mặc hanbok: 10k won/người, mặc hanbok thì free nhoa. Nhưng mình thuê hanbok hết 70k won 😀 Đi từ ga tàu điện ra có rất nhiều quán cho thuê hanbok, tuỳ từng bộ mà giá khác nhau. Mình được bạn giới thiệu quán này hanbok rất đẹp và mới nên giá cao hơn nhưng xứng đáng ^^
- Starfield: free. Bước vào Starfield Library đúng thiên đường, thư viện nằm trong TTTM nhưng không gian cực kì mở, chụp ảnh bao đẹp, ánh sáng của tri thức sẽ soi sáng bạn. 
- Hancang (Sông Hàn): free ^^ Thuê đồ ngồi chill thì chill phết các bác ạ ^^
- YG Ent: Mình không chụp ảnh lại nhưng cũng thoả mãn cái ước mơ ngắm toà nhà YG các bác ạ.
- Các quán cafe: decor xinh từ không gian đến đồ uống mà giá cũng không đắt. Nên thử Gongcha (đấy là bạn xinh gái nhà tui bảo thế chứ tui cũng chưa thử) Nhưng nên uống sữa chua Denmark vị nho mix dâu tây bán ở Cửa hàng tiện lại nhoa (2,2k won/hộp) Bạn xinh gái giới thiệu ngon vcđ.
- Đi xông hơi: Mình không nhớ giá lắm, hình như là 38k won/ 2 người. Khu nam riêng nữ riêng, có dịch vụ kì lưng riêng, khoảng 20k won. Dịch vụ này không tư vấn công khai. Ai mún bít inbox nhoá
=> Đợt này đi mình tiêu khoảng 30tr cho tất cả, nhưng 20tr cho shopping rồi 😂 nên các bác tiết kiệm lại thì khoảng 15 - 20 thui 😙😙
NOTE:
- Nếu các bác đi tự túc và cô đơn như mình thì hãy chuẩn bị sẵn số điện thoại Hàn + địa chỉ của 1 người quen bên Hàn để trình bày với bên nhập cảnh. Họ sẽ nghi ngờ mình trốn sang bất hợp pháp và không cho nhập cảnh. Đôi khi cô đơn cũng xui ạ nhất là trong trường hợp này. 
- Các bác để ý đi tàu điện sẽ có chỗ dành cho người già và phụ nữ có bầu riêng. Dù mỏi chân cũng đừng ngồi nhé để không bị nhìn bằng con mắt đánh giá 👍
- Dạo này Hàn khá nhiều vụ đâm người lạ ở tàu điện ngầm, TTTM nên cẩn thận với người lạ nhoa. Ở Hàn người dân cũng rất để ý thông tin cá nhân nên mn tránh chụp ảnh có mặt người khác nhé. 
- Nếu muốn mua quà cáp thì vô Emart cho rẻ + được tax refund.

Conclusion: Gửi ngàn lời yêu tới người bạn xinh gái Vivian Pham của mình vì chuyến đi Hàn lần này. Love diuu 🇰🇷❤️🇰🇷

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2