Review Ibiza - 1 nơi dành cho các Bạn nào yêu sự sôi động, những đêm không ngủ khi đến Spain

Review 1 nơi dành cho các Bạn nào yêu sự sôi động, những đêm không ngủ khi đến Spain. Đó là Ibiza
✈️ Di chuyển: Mình bay từ Barcenola-Ibiza hãng Vueling vé 2 chiều 43€( giá siêu hạt rẻ). Tính ra khoảng 1 trịu1 
🚖Di chuyển trong thành phố các phương tiện công cộng vô cùng tiện lợi( các bạn nhớ chuẩn bị tiền lẻ, trên bus không nhận thẻ nha)
🧚 Chủ đích lần này của mình là những buổi Party quẩy nhiệt tình. Nếu có dịp đi Spain các bạn không nên bỏ qua các hòn đảo xinh đẹp. Những bữa tiệc ngoài trời đầy màu sắc cũng như gặp gỡ nhiều bạn bè đến từ nhiều nước
•Điểm đến lần này mình chọn là #Ushuaia Ibiza. Ushuaia là sự tổng hợp của khách sạn, giải trí đỉnh cao. Từ đây bạn có thể đi thẳng đến Hard Rock Cafe Ibiza cách đó khoảng 3.7 km, 5 phút đi bộ tới trung tâm, 3 phút tới bãi biển.
•Mình thì ở khu vực down town của Ibiza di chuyển đến Ushuaia mất khoảng 20 phút. Mình chọn mua vé của DJ #Tiesto giá 65€ được vào cửa 5h-12h( theo mình nên chọn vé giá 50€ vào cửa lúc 7h) sẽ hợp lý hơn. Không bị quá nắng, vẫn có chỗ đẹp. Sẽ có rất nhiều DJ nổi tiếng thế giới đánh, theo dõi DJ bạn thích và mua vé trên wed https://www.clubtickets.com/clubbing/ushuaia-ibiza. Mình cảm thấy quá xứng đáng và vui hết nấc khi đến đây.
•Ushuaia còn tập trung rất nhiều người nổi tiếng, sao thế giới tới đây như Lionel Messi, Ronaldo, Travis scott…..cầu thủ nổi tiếng. 
•Nếu bạn nào từ Uk bay qua ibiza cũng rất gần giá vẻ rẻ, hầu như dân Uk qua Ibiza tắm nắng và đi quẩy ở Ushuaia. Cứ 5 ng mình gặp thì có 3 người đến từ Anh 
•Về outfit: nên chọn những bộ đồ lấp lánh, về độ lên đồ đi quẩy của các chị e ở ushuaia thì không có chỗ nào chê. Cực sexy, nhiều màu sắc, phong cách
📍Mình nghĩ đây là một nơi khá lý tưởng để các bạn có thể tham khảo với những bữa tiệc xuyên đêm và trải dài các club tha hồ lựa chọn: 
 + Ushuaia Ibiza
 + Beach Ibiza
 + Ibiza Rocks
 + Destino
 + Cova Santa
 + Dalt Vila
 + Las Dalias
 +Santos Ibiza

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2