Review mì tôm HSC - Mì tôm VN sản xuất riêng cho thị trường Nhật

👉👉Review mì tôm HSC👈👈
Mì tôm VN sản xuất riêng cho thị trường Nhật

Ăn chục gói rồi mới nhớ ra chưa viết nhận xét về bạn mì HSC này, thùng ăn thử 30 gói giá 1990y bao ship nên phải quất ngay. Tôi nghĩ là từ giờ tôi sẽ kết thân với mì này đó. 

Mặc dù thị trường mì tôm Nhật sôi động nhất Thế giới vì là nước đẻ ra mì ăn liền mà, nhưng gần chục năm ở Nhật tui ăn đúng 2 loại là tomyum cốc tím và mì con gà, còn lại ăn thì cũng được nhưng vị không hợp mồm. Cho đến trước khi ăn mì HSC, Hảo Hảo trong tôi vẫn là best. Đối với ngay cả Liệt thần nhà tôi cũng khen mì này thì tôi lại càng chắc là tôi mua đúng (mì mà dở là cả năm nghe càm ràm về mì). 

Đang chổng phao câu lên chụp ảnh thì hàng xóm ra sân nhìn mình với ánh mắt khó hỉu...😂

1- Về vị:
Thùng ăn thử được mix 3 vị: gà lá chanh, sườn hầm măng và tomyum. 3 vị này đều quen thuộc với người Việt và cũng khá dễ ăn. Tuy nhiên, điều đặc biệt của mì HSC là mình thấy gói nước sốt rất okela. Đậm và rõ vị chứ không kiểu "gọi là có vị" như các loại mì khác. Đây là điểm cộng lớn mà mình thấy HSC làm rất tốt, và nếu có muốn cho thêm thịt rau vào mì thì nước dùng vẫn làm tròn trách nhiệm. 

2- Về lượng 
Mình không đọc kỹ gram và calo trên gói mì nhưng nhìn thì gói mì nhẹ cân hơn bình thường. Nhưng lượng này theo mình là phù hợp với một bữa ăn, chứ nhiều hơn ăn mãi không hết sợ lắm. 

3- Về sợi mì
Màu vàng trông khá sạch sẽ và bắt mắt. Sợi to vừa, dai vừa chứ không to oành như sợi mì Hàn hay mỏng dẹt dễ nát như một số loại mì Nhật. Chan nước vào mì cũng không nở ra quá nhiều khiến người hệ ăn ít như nhà mình phát sợ 🤣 Chưa ngâm nó lâu bao giờ nên chưa biết. 
Mình mới ăn mì nấu và mì úp, chưa thử xào nó bao giờ cơ mà xào chắc hao mì lắm. 

HSC cũng là tên cửa hàng Việt Nam dưới Fukuoka có ship toàn quốc và có gian hàng trên Rakuten. Thấy bảo đây là công ty đầu tiên mà ông lớn sản xuất mì ở VN đồng ý làm mì thương hiệu riêng cho và đồng thời ông lớn cũng là nhà sản xuất mì Cung Đình nổi tiếng có bán tại một số siêu thị Nhật. Mong rằng sẽ sớm thấy HSC trên kệ mì siêu thị Nhật. Để mai mốt tặng mấy bà hàng xóm ăn thử xem như nào, bạn nào muốn thử qua nhà Tr tặng cho mấy gói nha. 

#daongamdosale 
#mytomhsc
#hscstation

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2