Review nhanh du lịch tour chùa Tam Chúc và Địa Tạng Phi Lai.

⛩𝟏𝟎𝐇 𝐌Ộ𝐓 𝐌Ì𝐍𝐇 𝐕𝐈 𝐕𝐔 𝐂𝐇Ù𝐀 𝐓𝐀𝐌 𝐂𝐇Ú𝐂 - ĐỊ𝐀 𝐓Ạ𝐍𝐆 𝐏𝐇𝐈 𝐋𝐀𝐈 𝐇À 𝐍𝐀𝐌 ⛩

 Một ngày ở Hà Nội mà chỉ có một mình không biết đi đâu và mình quyết định book tour đi Chùa Tam Chúc và Địa Tạng Phi Lai. 

 Tour mình book là 600k, bao gồm đi 2 Chùa, ăn trưa và xe đưa đón. Sáng tầm 7h30 là xe đón mình ở điểm hẹn và đi chùa Tam Chúc trước, xuống đến nơi là tầm 9h, chú lái xe sẽ vào mua vé và hướng dẫn sương sương sau đó mình sẽ tự vi vu đi. 

 Vé mình nhận được gồm 1 vé thuyền Vip và 1 vé ăn trưa, ở đây sẽ có nhân viên hướng dẫn thêm. Mình đi tour nên giờ giấc không được chủ động nhưng vẫn thoải mái để tham quan, đồ ăn trưa ở đây có cả món chay và mặn mình ăn thấy rất ngon, mà mình chủ yếu đi ngắm cảnh nên không chụp đồ ăn và có hình ảnh review chi tiết được nha 😂. 

 Cảnh ở đây cứ phải nói đẹp say mê lòng người luôn ạ, ở Tam Chúc thì phải nói siêu rộng, nếu được bạn nên ở lại 1 đêm tại khách xá để có thể tham quan hết và ngắm Tam Chúc về đêm siêu đẹp. Bên Địa Tạng Phi Lai thì nhỏ hơn khung cảnh thì cũng khỏi phải bàn, đẹp nao lòng luôn. Mình đi 2 điểm tính cả thời gian đi là tầm 10h, về tới Hn là 17h30 tối. Mình đi tour tầm 10người thôi, bạn có thể nhờ mn chụp hình cho nhé hoặc tự dựng tripod chụp nha.

#review #tamchuc #DiaTangPhiLaiTu #langthanghanoi

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2