Review omakase sushi Nishistugu, số 70 nguyễn thị thập, Quận 7

Review nốt để giảm cân 2 tuần . Mình ở quận 7 rất lâu rồi nên khi coi tiktok và biết được ở quận 7 có 1 quán Omakase thì thú thật là cũng không tin cho lắm và cũng không muốn thử 🤣🤣Nhưng 1 ng bạn sành ăn đồ nhật đã nói là hãy đi đi để biết quận 7 cũng có 1 quán ăn ok , dành cho những ngày thèm omakase mà lười đi lên trung tâm hay qua bình thạnh . 
Quán tên là sushi Nishistugu, số 70 nguyễn thị thập , nó là 2 quán chung 1 chỗ bên dưới là 1 quán sushi bt như style hokkaido , yen , bên hông sẽ có 1 cửa và khi bạn book bàn quán sẽ nt cho bạn code để bấm cửa và đi lên ( khúc này hài hước thật sự nhưng cũng lạ lạ ) 
Có 3 set : 2tr -3tr -3.5tr ( mình nghe giá cũng hoang mang vì khá đắt so với vị trí này ) thói quen khi đi ăn sẽ ăn menu cao nhất vì 1 lần đi là 1 lần trải nghiệm . 
Chất lượng nguyên liệu và trình bày nhìn chung là rất khá đó , có thể so sánh ngang với kiyota , taka, và hôm qua mình đi thì có hẵn nấm truffe tươi nhưng món đó lại ko có gì đặc sắc do chef khè sơ miếng otoro để làm handroll nên khi ăn nó bị át mất mùi nấm . Chef có lựa 1 số loại của việt nam đưa vào như cá Chim làm phần grill ăn khá ổn , Tôm Sú . Và chế biến rất ổn luôn ạ . Gừng chef tự làm nên chưa thấm lắm , gừng ngâm ở Rei là ngon nhất chưa ai có thể thay thế vị trí đó đối với mình . Vị cơm hơi nhiều giấm nên có vị hơi chua . Có thể là do mình khẩu vị nhạt nên mình có nói chef là cơm đối với t là hơi mặn và chua . Cá thì tươi và rất ngon , hôm qua chef nói là ổng có phương pháp riêng khi xử lý cá nên phần cá sẽ đặc biệt hơn trong hương vị , mình cũng công nhận là miếng cá ăn rất ngọt . Chef làm món tuna ngâm nc tương cũng rất ngon . 
Quán mới mở nên còn vắng, menu thay đổi liên tục , chef rất nhiệt tình và luôn yêu cầu nhân viên hỏi khách về cảm nhận của từng món để biết nhiều hơn cảm nhận của khách hàng cũng như giải thích cho khách nghe về quy trình làm món ăn ( đây là 1 điểm cộng lớn , vì mình đi ăn kha khá tiệm omakase , chỉ có ở đây và Rei là bếp chính trò chuyện xuyên suốt với khách , hay tại vắng ta ) , nhân viên cũng rất dễ thương 
Điểm trừ : vị trí quá chán ( chef cũng tự công nhận ) , giá hơi cao so với mặt bằng chung của omakase hiện giờ . Nếu không quá khó thì các bạn ở quận 7 ơi hãy đi ăn thử đi nèo 🥰🥰 cũng đáng để đi thử và ủng hộ cho quận 7 có thêm nhiều hidden gem ạ 
#saigondiningguide
#saigondining_quan7
#saigondining_monNhat

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2