Review Quan Lạn - Minh Châu 3D2N của cô gái đến từ Vĩnh Phúc

Review Quan Lạn - Minh Châu 3D2N của cô gái đến từ Vĩnh Phúc 😉 

Chuyến đi cùng gia đình để lại nhiều kỉ niệm và ý nghĩa nhất vì đây là lần đầu tiên đưa mẹ đi du lịch cùng ở tuổi 28. Nhà mình có 5 người lớn và 1 trẻ em. 

Biển ở đây đẹp và hoang sơ, con người thân thiện và mọi thứ đều tuyệt vời ❤️ 

✔️ Từ VP nhà mình di chuyển bằng xe giường nằm Xuân Trường, xe đi lúc 1h sáng và đến cảng Ao Tiên lúc tầm 6H sáng kịp chuyến tàu lúc 7:30 ra đảo. Phí đi xe giường nằm là 200k/người, vé tàu 200k và vé qua cảng 30k. Toàn bộ vé tàu được bên nhà nghỉ hỗ trợ đặt giúp. Lúc chờ tàu mn có thể tranh thủ ăn sáng ở bến cảng cho đỡ đói nha. 

✔️ Tàu di chuyển mất khoảng 2 tiếng để đến Quan Lạn, phí 30k/người. Đến nơi sẽ có xe điện của nhà nghỉ chờ đón sẵn. 

✔️ Ăn + ở thì mình ở nhà nghỉ Hương Dịu, 1 phòng đôi 2 giường nhà mình ở thoải mái 300k/đêm. Ăn thì tuỳ theo nhu cầu của mọi người. Nhà mình ăn tuỳ ý thích gì ăn nấy, ở đây giá cả cũng dễ chịu lắm. Nếu mn muốn ăn hải sản thì cứ nhờ nhà hàng Hương Dịu đặt giúp, siêu tươi ngon. 
Đặc biệt gửi lời cảm ơn đến bạn Trường Giang (036 3098323) đã hỗ trợ nhiệt tình từ khâu đặt xe đến tất tần tật. Quá nhiệt tình và chu đáo ❤️

✔️ Nhà mình thuê xe máy của nhà nghỉ luôn 150k/ngày và 50k tiền xăng là đi tẹt ga khắp các bãi biển. 

📍Day 1 : Sau khi đã lấy phòng nghỉ ngơi và ăn uống thì chiều cùng ngày nhà mình bắt đầu đi chuyển qua bãi biển Quan Lạn. Chỗ này cách nhà nghỉ chỉ hơn 1km cực gần luôn. Biển và cát trắng xua tan đi bao áp lực công việc bấy nhiêu ngày qua 😅 
Tối đến thì lượn lờ ở phố đi bộ và nghỉ sớm vì muốn sáng mai dậy 4h sáng để đi đón bình minh ở Eo Gió. 

📍 Day 2 : Đúng kế hoạch 4h báo thức inh om dậy thì trời mưa tầm tã, mưa như chưa bao h dc mưa nên là lại nằm ngủ tiếp chứ bình minh gì nứa 🤣

Đến 8,9h sáng thì thời tiết đẹp hơn, nhà mình lại lên xe máy bon bon đi chơi tiếp
Đoạn đi lên Eo Gió đường khiếp sợ, phải thuê xe ôm đi lên, đoạn này ghê lắm. Lên đến nơi chỉ dám chụp mấy cái ảnh rồi xg luôn vì hơi sợ =)) nhưng cảnh đẹp lắm nha 🥰

Chiều ngày thứ 2 nhà mình đi bãi tắm Robinson và Minh Châu. Nh mình vote Robinson nha, cảnh đẹp và thưa người nên thích hơn. 
Tối thì nhà mình ăn tối ở ngoài bãi biển Quan Lạn, may mắn đúng tối hôm đó có sinh nhật đốt lửa trại và hát hò cực vui. Lại còn trải nghiệm đi bắt cua đêm trên bờ cát. Không còn gì vui hơn! 

📍Day 3 : Người mê hệ tâm linh nên mình đi lễ ở Đền Mẫu Cửa Đông và đền Cậu Bé Cửa Đông. Trên đường đi và về thì cùng ngắm cảnh người dân đánh bắt hải sản và hít hà không khí trong lành mát lạnh nơi đây. 

Trưa 12h nhà mình di chuyển ra tàu để về bến cảng và lên xe để trở về VP. 
Chi phí cố định di chuyển + ăn ở khoảng hơn 2tr/người. Rất là hợp lí 😍😍😍
Hi vọng bài viết và chia sẻ của mình sẽ mang đến nhiều điều bổ ích cho mn có kế hoạch đi Quan Lạn - Minh Châu. 
RẤT RẤT NÊN ĐI NHA ❤️❤️

Note : ở đây rất hay mất điện nh luôn có máy phát nên cũng yên tâm nhé cả nhà hehee

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2