Review Sơn Tinh Camp 3 Ba Vì

Review Sơn Tinh Camp 3!
Có lẽ sau nhiều ngày bị nhốt trong nhà do giãn cách, các mẹ rất cuồng chân và muốn đưa lũ trẻ đến đâu đó đủ an toàn để chúng chạy nhảy nô đùa thoải mái đúng không?. Vì khi đăng ảnh có khá nhiều mẹ hỏi e là đi đâu nên e quyết định viết bài này cho các mẹ có thêm thông tin nhé.
1. Sơn Tinh Camp là một địa điểm cắm trại dã ngoại tại Ba Vì (google map ra tận nơi) rất phù hợp cho trẻ con hoạt động ngoài trời, chỉ cách Hà Nội 1h đi xe. Không gian rộng chuyên dùng để cắm trại, có thể cắm trại qua đêm. Nhà m đi từ hôm thứ 7, mang đầy đủ chăn gối, lều trại định bụng sẽ qua đêm để tăng trải nghiệm cho lũ trẻ.
Vào khu có mất phí nhé. 60k/1 người lớn và 30k/ 1 trẻ e đi trong ngày (từ 7h sáng đến 5 h chiều). Còn qua đêm thì gấp đôi nhé
2. Vui nhất là mọi người tự chuẩn bị đồ ăn rồi tự nấu ,nướng, trộn...Ưng nhất là mang theo cái nồi có thể nấu đc trên than để đun nước ăn mì tôm. Tất cả đồ dùng có thể thuê ở đây nhưng khá đắt. Các bạn có thể tự mang theo hoặc có thể thuê bên ngoài mang vào. Mang lều vào mất thêm phí 50k nhé.
Thuê lều và dụng cụ picnic ở đây 
Leuphot.com
3. Sân chơi ở đây cực rộng. Có các trò chơi sasuke họ làm sẵn. Hoặc trẻ con nô đùa trên bãi cỏ. Nên đem theo 1 số dụng cụ để luyện tập thể thao nhé. Nhà m mang bài đi để đánh buổi tối, có sẵn nhọ nồi. Và mang theo vợt cầu lông. Đánh cầu lông trên bãi cỏ rộng mênh mông bao phê nhé. Chốc chốc lại nằm ngã xõng xoài trên thảm cỏ. Còn trải nghiệm nữa là tha hồ vồ châu châú cho vào chai nhé. Trẻ con chơi cả ngày k chán
4. Thích nhất là có 1 con suối tự nhiên ở đầu cổng, không sâu, nước rất trong. Nên các mẹ nên mang cho con bộ đồ bơi và kính bơi để lặn ngụp nhé. Nếu mà máu thì cứ quần áo vậy nhảy tùm xuống xong lên tắm tráng và thay nhé ( có chỗ tắm tráng). Nước suối mát lạnh như trong tủ kem. Bọn trẻ vầy nước rất thích.
Những ngày không có dịch thì họ mở thêm 2 hồ bơi nhưng hiện tại đóng cửa hết.
5. Còn 1 lựa chọn qua đêm nữa là thuê nhà nón ngay trong khu cắm trại nhé. Có đầy đủ điều hoà và nhà vệ khép kín nhưng khá đắt so với chất lượng. M có hỏi thì thấy báo là 800 - 1 triệu/1 phòng 1 đêm.
6. Khuyến cáo là nên đi những ngày nắng và nắng đã nhiều ngày vì ở đây toàn đất đỏ nên mưa vào thì thật oái oăm.
7. Trang phục cho các con thì dễ rồi cứ mát và thoải mái là đc. Còn các mẹ thì chọn 1 cái váy thật nổi bật nhưng cũng phải thoáng và thấm mồ hôi để vừa có những bức ảnh đẹp vừa tiện vận động nhé. Nên đi dép lê hoặc những đôi dễ tháo ra đeo vào vì ở đây tháo ra liên tục.
Cuối cùng chúc các mẹ và các con có chuyến đi vui vẻ và an toàn, tuân thủ 5K nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2