Review đưa fan cuồng khủng long đi xem Đảo khủng long Aeon

Review đưa fan cuồng khủng long đi xem Đảo khủng long 🤣

Nhà mình tận Bắc Ninh, nhân lúc bọn nhỏ nghỉ hè thì bắt bus sang cho cả nhà chơi một chuyến ở Aeon Long Biên. Bọn trẻ con thì mê đi TTTM khỏi nói rồi ạ. Nhưng nay nhiệm vụ chính là cho mấy đứa đi thử Đảo khủng long mới đang tràn ngập Fb nhà mình.

Mình được thu ngân giới thiệu là ca trải nghiệm dài 30 phút, khi xem cũng để ý giờ vì trên gr mọi người nói nhiều, và đúng là 30ph thật. Mình nghĩ họ đã tiếp thu phản hồi và thay đổi lại chương trình để khách hàng được xem khủng long lâu hơn. Sau khi ra về mình cũng được hỏi lại về trải nghiệm xem nên cũng thấy ưng về thái độ (tuỳ ng hỏi kịp ng vội về ạ chắc do các bạn k đủ ng hỏi hết)

Chương trình thì có bạn MC ra chào hỏi và dẫn truyện lần lượt gặp 4 bạn khủng long, mỗi bạn khủng long thì đều có tính cách khá rõ nên nhiều lúc mình cũng bị thuyết phục tin là thật đấy. Điểm cộng là tương tác rất gần với bạn nhỏ, các bạn ngồi hàng 2 là khủng long cũng vươn cổ ra để tương tác cùng rất sát chứ ko phải chỉ hàng 1 mới được. 2 con khủng long to ra sau rất sống động, đặc biệt là T rex lúc nó gầm gào mình cũng nghe lời nằm bẹp dí xuống để tránh bị ăn thịt cơ. Fan cuồng khủng long nhà mình phải chạy sau lưng mình trốn nhưng vẫn phải ló cái đầu lên để xem con khủng long có mấy cái răng, bảo gọi khủng long tiếp vẫn gọi 🤣🤣🤣

Sau phần 1 chào hỏi thì đến game show hỏi đáp, thi gọi khủng long, chụp ảnh. Các bạn nhỏ được mời lên sân khấu thể hiện nên rất khoái, có quà nhỏ mang về nữa. Khen là phần chụp ảnh ko bị a lô xô mà được hướng dẫn lần lượt trật tự ạ.

Tổng kết lại, show khá đáng xem vì phù hợp và rất lạ với trẻ con. Người lớn cũng lần đầu nhìn thấy khủng long thật luôn mà. 

Lưu ý mọi người nếu được thì nên mua online qua page trước và đến sớm 15ph vì mình đến sát giờ, lại còn xếp hàng nên tí thì muộn.
———
Địa điểm: Tầng 1, sảnh mái tròn, Aeon LB
Giá vé: 150k trẻ em, 100k người lớn, trẻ em <75cm được free vé ạ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2