Taste of Saigon by artLIVE (Lễ hội nghệ thuật hương vị) từ 6-8/10 tại Dinh Độc Lập


Taste of Saigon by artLIVE (Lễ hội nghệ thuật hương vị) mở cửa miễn phí (người tham dự không phải trả tiền vé vào cổng vào Dinh Độc Lập). 

Lễ hội nghệ thuật hương vị là sự kiện thường niên về ẩm thực và nghệ thuật dành cho giới trẻ.

2023 là năm đầu tiên Taste of Saigon by artLIVE (Lễ hội nghệ thuật hương vị) được tổ chức. Lễ hội sẽ diễn ra vào ngày 6, 7, 8.10 tại Dinh Độc Lập, TP.HCM. 

Bước chân vào Dinh Độc Lập, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian rộng lớn hơn 6.700 m2, nơi tất cả sự sáng tạo và sự đa dạng được tôn vinh. "Set the Vibes" - chủ đề của năm đầu tiên, chắc chắn sẽ làm tim bạn đập nhanh, khiến bạn trở thành một phần của một lễ hội vô cùng đặc biệt.

Tại "Taste of Saigon by artLIVE," bạn sẽ bắt gặp 55 gian hàng, mỗi gian hàng là một câu chuyện về hương vị và nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới. Mỹ, Pháp, Ý, Ấn Độ, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình đầy màu sắc và hấp dẫn.

Bạn cũng có thể tham gia vào cuộc thi "Draw your Dream - Vẽ giấc mơ em," một dự án phi lợi nhuận mang tâm huyết cho thiếu nhi và giới trẻ. Cuộc thi này có sự tham gia của hai gương mặt đặc biệt: Miss Peace Vietnam 2022 - Hoa hậu Ban Mai và nhạc sĩ VP BAVUONG. Những bức tranh sẽ kể lên những ước mơ và tương lai tươi sáng của tuổi trẻ.

Cuối cùng, đừng bỏ lỡ "ArtLIVE Championship 2023" Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc cocktail tinh tế tại cuộc thi "ArtLIVE Mixology Championship (AMC)" cùng với sự sáng tạo trong việc làm bánh pizza tại "ArtLIVE Pizza Championship (APC)." Mỗi món ăn và đồ uống là một tác phẩm nghệ thuật, kết hợp văn hóa và lịch sử của Sài Gòn và thế giới.

Thử xem nếu tháng 10 này bạn chưa biết đi đâu nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2