TIỆM CÀ PHÊ DƯỚI TÁN CÂY: 353/7A Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

🌇 : TIỆM CÀ PHÊ DƯỚI TÁN CÂY
📍 : 353/7A Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
⏰ : 8:00 - 22:30
💵 : Chỉ từ 33k
🛵 : Bãi giữ xe rộng rãi & an ninh

MỘT ĐÀ LẠT THU NHỎ TẠI SÀI GÒN 😍

—————————
Nằm ven sông ngay giữa "bán đảo'' Bình Quới - quận Bình Thạnh, "Tiệm Cà Phê Dưới Tán Cây" chính là một trong những địa điểm cực kỳ lãng mạn cho những buổi chiều tà ngắm hoàng hôn lấp lánh trên mặt sông Sài Gòn, nơi đây có không gian mở, nhiều cây xanh, đón gió trực tiếp từ sông Sài Gòn nên lúc nào cũng có cảm giác mát mẻ, thoáng đãng 🌳 

Quán được decor cực kỳ xinh xắn, tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều bộ ảnh sống ảo siêu chất lượng. Điểm nhấn chính là nơi ngắm hoàng hôn cực đỉnh 🌆 Một buổi hẹn hò nhẹ nhàng đắm mình dưới ánh chiều tà, hoặc tụ tập bạn bè chém gió, đàn hát… đều là những lựa chọn thú vị đáng để trải nghiệm tại địa điểm này.

Menu quán rất đa dạng cung cấp đầy đủ các món nước cơ bản như trà, cà phê, nước trái cây đến các món chill chill như bia, cocktail 🍷 thưởng thức. Bên cạnh đó còn có những món ăn vặt, hạt hướng dương, mẹt đồ chiên 🍱, đồ ăn nhẹ… đảm bảo không lo đói bụng nha.

Các bạn nhân viên quán cực kỳ nhiệt tình, thân thiện. Cần gì chỉ cần ới một tiếng là được phục vụ chu đáo, niềm nở nha mọi người.

Đặc biệt có band nhạc acoustic chơi thứ 7 & chủ nhật hằng tuần để phục vụ quý khách, band nhạc có thể cân mọi tone và đủ thể loại nhạc cho quý khách đăng ký hát giao lưu nhé 🎵
—————————
#Saigondidauchuphinh
#reviewdiadiemsongaosaigon
#reviucafesongaohcm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2