Tổng hợp các nhà hàng Omakase và Kaiseki tại Hà Nội

Tổng hợp các nhà hàng Omakase và Kaiseki tại Hà Nội

Nuboko Tenpanyaki 2,5 tr/set có tôm hùm, bò wagyu A5 sendai, 5 loại sashimi, trứng hấp, tráng miệng. 

Nuboko Omakase 3,5 tr/set có các loại sushi, sashimi, đặc biệt có món lẩu tôm hùm bông hoặc wagyu A5 theo ngày ăn thanh mát và khá lạ miệng. 

Kappou Ishida: có set 1,5 tr - 2,5 tr -3,5 tr và 5 tr. Set 5 tr đích thân chef Taka đứng nắn cơm, cắt cá. Đồ ăn dừng ở mức ổn, menu omakase truyền thống không có quá nhiều wow nhưng đồ rất tươi. Đặc biệt ở đây có set Omakase fugu( cá nóc) 8 tr/người ăn khá ổn, nếu thích có thể thử trải nghiệm. 

Uminohana: set menu 2,5 tr/ng - 4,5 tr/ng. Ăn được nhưng do chef Việt Nam nắn cơm, đồ ăn ở mức tàm tạm hơi đắt so với chất lượng. Quầy ngồi siêu bé và bí, không thichd hợp cho hẹn hò lắm. 

Ushino-kura: quán rất đáng khen vì có cả menu buổi trưa vào tối. Mô hình nhà hàng farm to table chuyên bò wagyu A5, menu buổi trưa 1 tr trở lên vừa đủ no rất phù hợp cho meeting lunch. Menu kaiseki tối set Yuki 3 tr có thịt vân cẩm thạch áp chảo ăn rất mềm và tan trong miệng. 

Koki: nằm trong khách sạn Capella thuộc Sungroup. Giá cho menu 8 món ở mức 8.5 tr/ng chưa thuế. Các món khá ít đặc biệt nhất là bò wagyu nướng giòn theo công thức đặc biệt của chef. 

Yazawa Hà Nội: quán chuyên bò Wagyu A5 sắp mở trong thời gian tới, sẽ là tin vui cho các fan của Yazawa SG. 

Mizumi weslake: nhà hàng tenpanyaki và omakase phong cách fusion. Đồ ăn khá đầy đặn, đặc biệt tenpanyaki có sườn cừu non Úc ăn rất ngon và ít mùi hoi. Khá đặc biệt so với các quán Tenpanyaki khác ở Hanoi. Mức giá khoảng 2,5 tr/người.

Azabu - năm trong khuôn viên Hotel Du Parc : nhà hàng phục vụ cả Omakase, Kaiseki theo mùa và A la carte. Thỉnh thoảng vẫn có các event collab với nhà hàng cùng hệ thống bên Malaysia và Nhật. Mức giá collab menu rất ổn 3,5 tr/ng bao gồm 15 loại sushi các loại cá khác nhau, đồ nóng, đồ nguội... theo đúng phong cách Omakase.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2