TOP 5 ĐỊA ĐIỂM NÊN ĐI 1 LẦN Ở SÀI GÒN.

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM NÊN ĐI 1 LẦN Ở SÀI GÒN.
1. Vinhomes Central Park
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hcm
Vinhomes Central Park là một trong những công viên đẹp nhất hiện nay ,đứng top đầu ở thành phố Hồ Chí Minh.Vị trí 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh thuận lợi việc đi lại và thu hút khách thăm quan .Đây là công viên thành lập với chi phí tầm khoảng 500 tỉ .Chất lượng không thể chê được vì nó khá đẹp cảnh quan phong phú cảnh quan xanh không khí mát mẻ.Ở đây nhân viên làm việc rất tốt ở đây luôn sạch sẽ không có rác .Không gian vô cùng đẹp .Các bạn nên đi tới đây 1 lần không uổng phí lắm
Một chút review mới lạ về Vinhomes Central Park cho các bạn: https://youtu.be/BNN_DMI1qWk
2. Sài Gòn Outcast
Địa chỉ: 18/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2
Mở đầu sẽ là một khu vui chơi ở Sài Gòn được yêu thích nhất nhì hiện nay, hay còn được biết đến với cái tên Container: Saigon Outcast.
Với diện tích trải rộng trên 860m2, đây là một không gian độc đáo dành cho những ai đam mê nghệ thuật, thể thao đường phố với những mảng tường ngập tràn màu sắc của graffiti, hay đơn giản chỉ muốn có một dịp thư giãn, hẹn hò cùzg bạn bè.
Sài Gòn Outcast có ba chiếc container xếp lệch lên nhau, trang trí thành ba gian phòng có cửa kính, bàn ghế, bếp, cầu thang… với đủ chức năng. Không chỉ tấp nập vào mỗi dịp cuối tuần, Saigon Outcast còn có nhiều các hoạt động, chương trình biểu diễn nghệ thuật diễn ra khắp các ngày trong tuần. Tại đây còn có các vách núi nhân tạo để bạn chinh phục và thử thách trong bộ môn leo núi nữa đấy!
Toàn cảnh không gian khá náo nhiệt và "chill" về buổi
3. Thảo Cầm Viên
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1
Nào, bạn đừng nghĩ rằng vào Thảo Cầm Viên chỉ để ngắm thú thôi nhé! Có thể xem Thảo Cầm Viên chính là lá phổi xanh khổng lồ của Sài Gòn, một không gian Sài Gòn yên tĩnh hoàn toàn tách biệt luôn đấy! Và tất nhiên, với diện tích rộng, nhiều loại thực vật đa dạng, nơi đây cũng trở thành một trong những điểm trốn nóng và "sống ảo" cực chất nữa!
Nếu có một ngày bạn thật sự cần rất nhiều vitamin xanh thì hãy đến ngay Thảo Cầm Viên Sài Gòn, chuyến dã ngoại vi vu vui chơi nằm ngay giữa lòng Sài Gòn! Và hơn thế nữa, nơi đây hội tụ đầy đủ background để bạn có thể sản xuất hẳn một quyển lookbook cộp mác cá nhân luôn đó! Bạn còn nghi ngờ? Hãy xem ngay những hình ảnh dưới đây nào!
Review về Thảo Cầm Viên: https://youtu.be/tysh-P179Z4
4. Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn
Địa chỉ: 125 đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Đặt vé Snow Town Sài Gòn trên Xperience
Mùa hè này phải làm sao để trốn cái nắng nóng của Sài Gòn 38 độ đây? Hãy đến ngay khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn, những lớp tuyết xốp mịn, mát lạnh sẽ giúp bạn hạ nhiệt mùa hè, nhưng chắc chắn tăng nhiệt niềm vui luôn nhé!
Khu vui chơi Sài Gòn này được ví von như "làng tuyết Châu Âu" giữa lòng thành phố với diện tích lên đến 4000m2, phù hợp với cả các nhóm bạn, gia đình, người lớn và trẻ nhỏ. Với công nghệ làm tuyết Nhật Bản, khi đến khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn, bạn có thể trải nghiệm chơi tuyết, trượt tuyết, nặn những người tuyết đáng yêu, chụp ảnh nhóm hoặc gia đình, hay đơn giản là dành thời gian cuối tuần cùng những người thân yêu trong không gian mát lạnh và ngập tràn tuyết của Snow Town.
Giá vé ở Snow Town sẽ dao động vào tầm 130.000 – 200.000 VND, tuỳ thuộc vào dạng vé người lớn – trẻ em, ngày trong tuần – cuối tuần. Khu vui chơi tại Sài Gòn này mở cửa từ 9:00 sáng – 21:00 tối hàng ngày.
5. Công viên giải trí Just Kidding
Địa chỉ: 227 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, Quận 12
Đặt vé Just Kidding trên Xperience
Với diện tích lên đến 3000m2, công viên giải trí Just Kidding như một hội chợ Mỹ thu nhỏ không-hề-nhỏ-chút-nào! Các trò chơi ở đây khá đa dạng, nếu bạn thích trò chơi vận động thì sẽ có những lựa chọn như trượt phao, "xe bay", phao bơi khủng long dưới nước… Bên cạnh là các trò chơi máy, thuyền điện đụng, đu quay, tàu cướp biển hoặc vòng quay ngựa gỗ để bay trở lại tuổi thơ. Đặc biệt, khu trò chơi lễ hội với các gian hàng là khu vực đặc biệt náo nhiệt, mang lại không khí sôi nổi, tươi trẻ cho khu vui chơi.
Review nho nhỏ cho Just Kidding: https://youtu.be/8WQy803BGkQ
TÂM HỒM DU LỊCH AI THẤU :3, BẠN NÀO CÙNG SỞ THÍCH ĐI PHƯỢT SÀI GÒN THÌ KẾT BẰNG HỮU CÙNG CHIA SẺ NHỮNG NƠI HAY HO CÙNG MÌNH NHÉ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2