Tour WESTLIFE SẼ ĐẾN VIỆT NAM VÀO THÁNG 11 - Sân vận động Thống Nhất (Hồ Chí Minh) ngày 22-11-2023

WESTLIFE SẼ ĐẾN VIỆT NAM VÀO THÁNG 11 NÀY 🇻🇳😱😱 


Về Tour "The Wild Dreams Tour" của Westlife

Chuyến lưu diễn "The Wild Dreams Tour" của Westlife sẽ được diễn ra vào tháng 11.2023 này tại Sân vận động Thống Nhất (Hồ Chí Minh). 

Được biết đây là lần thứ 2 nhóm nhạc đến Việt Nam sau hơn 10 năm diễn 'Gravity Tour' vào năm 2011 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Nhóm 𝕎𝕖𝕤𝕥𝕝𝕚𝕗𝕖 trở lại Việt Nam biểu diễn trong vòng lưu diễn Wild Dreams vào ngày 22-11-2023 tại sân vận động Thống Nhất (Hồ Chí Minh) ✨

Bộ tứ gồm Shane Filan, Nicky Byrne, Kian Egan và Mark Feehily từng sang Việt Nam diễn lần đầu tại Hà Nội tháng 10-2011 trong khuôn khổ Tour diễn thế giới Gravity của họ.

Westlife lên đỉnh cao thời cuối thập niên 90, đầu những năm 2000 với những bản hit nổi tiếng như 𝘜𝘱𝘵𝘰𝘸𝘯 𝘎𝘪𝘳𝘭, 𝘚𝘦𝘢𝘴𝘰𝘯𝘴 𝘐𝘯 𝘛𝘩𝘦 𝘚𝘶𝘯, 𝘍𝘭𝘺𝘪𝘯𝘨 𝘞𝘪𝘵𝘩𝘰𝘶𝘵 𝘞𝘪𝘯𝘨𝘴, 𝘐 𝘏𝘢𝘷𝘦 𝘈 𝘋𝘳𝘦𝘢𝘮, 𝘔𝘺 𝘓𝘰𝘷𝘦, 𝘈𝘨𝘢𝘪𝘯𝘴𝘵 𝘈𝘭𝘭 𝘖𝘥𝘥𝘴, 𝘠𝘰𝘶 𝘙𝘢𝘪𝘴𝘦 𝘔𝘦 𝘜𝘱, 𝘞𝘩𝘦𝘯 𝘠𝘰𝘶 𝘛𝘦𝘭𝘭 𝘔𝘦 𝘛𝘩𝘢𝘵 𝘠𝘰𝘶 𝘓𝘰𝘷𝘦 𝘔𝘦... Ban đầu nhóm có Brian McFadden, sau này anh tách ra hoạt động riêng.

Cùng với Backstreetboys, Boyzone, Blue, A1... là những ban nhạc gắn liền với thế hệ 8x,9x. Westlife là một boyband nhạc pop đến từ Ireland và được thành lập năm 1998 và đã đạt được thành công lớn ở Anh và Ireland cũng như ở các nước khác tại Châu Âu và một số nơi như Úc, Châu Á và Châu Phi.
Westlife đã có 14 đĩa đơn đạt vị trí #1 trong bảng xếp hạng Anh (tính từ năm 1999 đến năm 2006), xếp thứ 3 trong số những nghệ sĩ và ban nhạc có nhiều đĩa đơn #1 nhất tại Anh (chỉ sau Elvis Presley và The Beatles, xếp ngang với Cliff Richard). 
Westlife là ban nhạc duy nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Anh có 7 đĩa đơn liên tiếp đạt vị trí #1 và giành giải "Ghi Âm của Năm" tại Anh 4 lần. Ban nhạc đã bán được tổng cộng hơn 44 triệu album tại hơn 40 nước trong đó có hơn 12 triệu album tính riêng tại Anh, 14 lần đĩa đơn #1 tại Anh và 13 lần đĩa đơn #1 tại Ireland.

Giá vé Concert Westlife Hồ Chí Minh - 22/11/2023

Buổi diễn "The Wild Dreams Tour" sẽ được tổ chức tại sân vận động Thống Nhất, nơi có sức chứa lên đến khoảng 15 nghìn khán giả. Đây thực sự là một cơ hội đáng kỷ niệm để tận hưởng âm nhạc của Westlife trực tiếp. Vé sẽ bắt đầu được mở bán vào ngày 26/9, và giá vé dự kiến sẽ dao động từ 1 triệu đồng đến mức cao nhất là 6 triệu đồng.

Dự kiến link bán vé Concert Westlife: https://www.westlife.com/live/

Giá vé dự kiến sẽ được mở bán chính thức từ 26/9/2023 và Du Lịch Đâu sẽ cập nhật thêm cho các bạn sau nhé

Trang website chính thức của sự kiện


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2