VĂN HOÁ THRIFTING ở Úc [Si đồ săn - Săn đồ si]

🛍️VĂN HOÁ THRIFTING [Si đồ săn - Săn đồ si] 🌿

Khi đã quá buồn chán vì nước Úc không có săn Sale khủng như Shopee và chất lượng hàng hoá trên sàn thương mại điện tử như Shein và Temu thì quá là hên xui, thì hãy đi săn đồ si thôi nào.

Tại Úc, văn hoá Thrifting (Second-hand) không chỉ là cách tiết kiệm chi phí mà còn là một cách để thể hiện phong cách cá nhân độc đáo. Nếu mọi người muốn sở hữu những món đồ hiệu độc lạ với giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua văn hoá này nha.

💡Vậy săn đồ si ở những chỗ nào?!?
1. Chuỗi cửa hàng Vinnies
Đây là chuỗi cửa hàng chuyên bán đồ second hand không chỉ gồm quần áo, giày dép, mà còn có các món đồ nội thất rất lạ nữa
Mọi người có thể tìm các cửa hàng ở nhiều chi nhánh khác nhau thông qua web này nha: https://www.vinnies.org.au/nsw/shops 

2. Newtown - Sydney
Không còn xa lạ gì khi nhắc đến những món đồ second hand là lại nhắc đến Newtown. Ở đây mọi người có thể thoả sức săn đồ si với nhiều mẫu mã khác nhau, chất lượng theo mình là khá ok.

3. Marketplace
Chắc mọi người không còn xa lạ gì với marketplace nữa. Với mình từ ngày sang Úc đến nay, thay vì lướt Shopee thì mình sẽ lướt Marketplace. Trên này thì toàn là đồ second-hand, mặt hàng nào cũng có, kể cả nhà cửa. Tuy nhiên, mọi người sẽ phải đi pick up đồ chứ không được giao tận nhà đâu nhé.

Lưu ý!?! Khi mua đồ second hand thì các bạn nên chịu khó dành thời gian để tìm và kiểm tra chất lượng trước khi mua. 
Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều chỗ thrifting khác, nếu có dịp thì mình sẽ cập nhật thêm nha.

#congdongdaihocmacquarie #macquarieglobalpathways #MacquarieUniversity #DHMacquarie #lifeinAus #khamphanuocuc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2