CẬP NHẬT TÌNH HÌNH MỚI NHẤT CẦN NẮM NGAY, KHI DU LỊCH TRUNG QUỐC TỪ THÁNG 11/2023 này nhé!




CẬP NHẬT TÌNH HÌNH MỚI NHẤT CẦN NẮM NGAY, KHI DU LỊCH TRUNG QUỐC TỪ THÁNG 11/2023 này nhé!
🌟Những ai chuẩn bị đi du lịch Trung Quốc thì tham khảo nè!
💐1. Chúc mừng anh chị em từ này 1/11/2023, không cần quét mã khai báo y tế qua hải quan nữa rồi, giảm thiểu một nỗi lo làm nhiều người hoang mang. Trực tiếp có hộ chiếu + visa và vé máy bay là bay thôi
🍀2 . Nhâp cảnh vào Trung Quốc theo VISA du lịch hạng L BẮT BUỘC phải book Vé Máy Bay Khứ hồi, nếu không muốn bị Hải Quan Trung Quốc cho quay đầu đi về. Không cần đợi tới lúc sang nhập cảnh, bay theo diện visa du lịch mà không có vé chiều về, Việt Nam chắc chắn cũng không cho bạn bay. Còn bạn nào nói vừa đi không dính, đó là việc của bạn, bạn may mắn nhưng không có nghĩa người khác cũng thế .
🍀3. BOOK KHÁCH SẠN TRÊN ONLINE: nhớ đặt các khách sạn có người nước ngoài review tốt trên các app này .Một điệp khúc lặp lại liên tục không phải khách sạn Trung Quốc nào cũng cho người nước ngoài lưu trú. Mới đây vừa có bạn chia sẻ đã từng book phải khách sạn trên app ghi cho người nước ngoài ở, tuy nhiên khi cẩn thận gọi điện check với quản lí khách sạn, họ lại Say No. Các bạn vẫn nên check kĩ hơn để chuyến đi chơi đc thuận lợi nha.Tip đơn giản nhất cứ book từ khách sạn 4 sao trở lên là 90% auto được cấp phép cho người nước ngoài ở .
🍀4 .Anh chị em đi đường bộ sang Trung Quốc qua cửa khẩu , t xin nhắc lại đến thời điểm này, TÀU TỪ GIA L M - NAM NINH CHƯA HOẠT ĐỘNG trở lại, mọi hoạt động bán vé tàu chặng này đều là lừa đảo .Di chuyển tiện nhất ngồi xe limousine từ Hà Nội - Nam Ninh .
🍀5. Vấn đề sim, sang Trung Quốc ít nhiều mua lấy cái sim khoảng 3-400k mà dùng . Nhớ chọn loại nhiều data , đừng tham rẻ vài ba chục chủ quan chọn loại ít GB. Đi Trung Quốc không vào được Internet thì đúng là khốn khổ trăm bề , sang đến đó quay xe không kịp nữa. Bạn nào sang du học thì tìm hiểu mấy gói VPN tính phí, còn đi du lịch mua luôn cái sim nhanh gọn lẹ.
Nguồn: Thu Hằng
👉Bạn muốn đi du lịch Trung Quốc mà chưa biết xin visa ở đâu? liên hệ mình tư vấn nha
👉Quy trình làm visa rất đơn giản. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân và hồ sơ liên quan, bên mình sẽ hướng dẫn bạn từng bước trong quy trình làm visa để đảm bảo bạn không bỏ sót bất kỳ điều kiện nào và đặc biệt bạn không cần trình diện, đi lại vất vả.
------------------------------------------
Bạn quan tâm ib bạn LOAN NGUYEN nhé

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2