NHỮNG MÓN HAY HO TỪ THÁI LAN LÀM QUÀ TẾT.



NHỮNG MÓN HAY HO TỪ THÁI LAN LÀM QUÀ TẾT.
Nên mua gì làm quà ở Thái Lan cho người thân, bạn bè dịp chơi Tết? Dưới đây là một số gợi ý của Cargo Bi về những món hay ho và "rất Thái" mà bạn không thể bỏ qua 👌
Theo Cargo Bi, snack rong biển Tao Kae Noi có thể là món khoái khẩu cho mọi lứa tuổi. Món này có nhiều hương vị khác nhau, chẳng hạn như mực nướng, cua cà ri, dừa, và nhiều loại khác. 
Đồ lưu niệm nhỏ như móc khóa, túi đựng tiền lẻ, vòng tay có hình voi hoặc họa tiết truyền thống của Thái. Những món đồ này thường có giá mềm, hữu ích, nhẹ và dễ xếp vào vali.
Trang sức bạc Thái. Có rất nhiều sản phẩm đồ bạc bao gồm vòng tay, dây chuyền, hoa tai. Bạn có thể tìm chúng trên đường Khao San, Charoen Krung, khu Silom hoặc tại chợ Chatuchak. Chỉ cần để ý tìm tem 0,925 để kiểm tra chất lượng của sản phẩm.
Đồ thủ công, decor cũng 'rất Thái'
Trong lúc đi chơi ở Thái Lan, bạn hãy để ý các cửa hàng hoặc sản phẩm có nhãn “OTOP”. Chữ này là viết tắt của “One Tambon (khu) One Product” và xác nhận rằng mặt hàng được làm thủ công ở Thái chứ không phải hàng đại trà. Cargo Bi mách bạn là nếu đến phút chót mà bạn vẫn chưa tìm thấy quà gì ưng ý thì có một cửa hàng OTOP xinh xắn ở nhà ga đi quốc tế tại Sân bay Suvarnabhumi Bangkok.
Các sản phẩm spa: Dầu dừa (coconut oil), nến thơm, xà bông chạm khắc hay xà bông hình trái cây (ngoài tính năng xà bông thì có thể dùng để tạo hương thơm), tinh dầu, sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân, được chiết xuất từ các loại thực vật và hoa đặc trưng của Thái. Theo Cargo Bi, ngoài dầu dừa, bạn có thể mua nhiều thứ hay ho do các nghệ nhân chế biến từ vỏ dừa, xơ dừa như chuông gió, muỗng, tượng khỉ…
Khăn quàng cổ và túi vải là hai món bạn nên mua ở chợ đêm. Khăn quàng thích hợp cho những ngày trời lạnh và túi vải (nhiều loại có họa tiết ảnh voi hay chùa rất đẹp) là cách bạn tự nhắc mình bớt dùng túi ni lông.
Trang phục ở Pomelo shop. Cargo Bi nhận thấy đây là thương hiệu thời trang được yêu thích của các bạn trẻ Thái, với nhiều chọn lựa như đồ đi làm, tập gym và trang phục cơ bản, với mức giá tương tự như Zara.
Ya Dom. Loại ống hít này thường được làm từ các loại thảo mộc thu hoạch tại địa phương, thích hợp để trị chứng nghẹt mũi, cũng như giảm căng thẳng và đem lại cho bạn sự thư giãn.
Thuốc trị ho Takabb. Cargo Bi thử dùng rồi và nhận thấy loại thuốc thần diệu này khiến cơn ho biến mất ngay lập tức một cách đáng ngạc nhiên ☘️
Nếu anh chị mua hàng lố kg, mua thêm hành lý thì lại đắt quá... có thể nhắn Cargo Bi, bên mình có nhận chuyển hàng từ Thái về VN bằng đường bộ, ngay cả hàng to, hàng gỗ trong siêu thị IKEA, hàng cồng kềnh, có thể pick hàng tại khách sạn và giao hàng tận nhà tại VN.
Ngoài ra, để tiện hỗ trợ cho các anh chị, bên mình có nhận đổi baht, chuyển khoản đồng ở VN và nhận baht ở Thái ❤️

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2