Review đồ thái đáng mua khi đi du lịch

Hông biết ai review ba cái này chưa, xin review xách tay mấy đồ có mùi thơm của Thái nhaaaa

Như bao người, 1 trong những mục đích đi Thái của chúng toi ngoài ăn, ngủ ra thì phải mua sắm, 50kg hành lý rất xứng đáng để ngoài mua Bento, mì mama,… thì chúng toi có:

1. Phải kể đến chai nước hoa t ưng hơn cả các nhãn hiệu đắt tiền khác của #JOURNAL. Vô tình bắt gặp khi đi dạo ở One Niman Chiangmai, có rất nhiều chi nhánh khắp Thái Lan luôn nên mn dễ kiếm lắm. Tụi t mua 2 chai rất rất ưng, packaging xịn xò, nắp gỗ sang nha. Hộp xanh Garland mùi hoa nhài rất đặng trưng. Vì t thích hoa nhài nên t rất meeeeee. Hộp vàng Legacy thơm lắm thơm luôn, được giải của tạp chí ELLE Thái năm ngoái. Bán chạy tới mức có 2 cô khách hôm trc mua rồi nay quay lại kiếm dòng khác cũng hương nhài mà Soldout, t chưa ngửi thử được chai họ kiếm luôn.
Chai Garland của t hương nhẹ nhàng thanh lịch nhưng lưu rất là lâu luôn. Lúc ở store xịt thử lên tay (có dây trắng xin ở chùa, đồng hồ da) dính ít lên áo mà 3 ngày sau khi về do hết đồ t lấy áo cũ đó mặc, dây trắng và đồng hồ vẫn còn mùi thoang thoảng về đến VN luôn. (Khuyên k xịt lên quần áo nha, do có dầu dừa trong thành phần)
Tụi t mua 2 chai đc discount 10% và tặng ít quà mini. Là hàng nội địa Thái nên k hoàn thuế, bỏ hành lý xách tay thoải mái nha.

2. T từng thấy hơi vô tri khi đi Thái mua nước xả vải #HYGIENE về vì VN cũng có, nhưng mà có mấy mùi VN không có và thật sự thơm dai kinh luôn nha, 3 ngày đồ vẫn thơm xin thề. Trong 3 mùi thì bịch đen thơm nồng, bịch trắng thơm phấn còn xin nhường sự thơm t thích nhất cho bịch hồng, kiểu ngọt nhẹ nhưng sang và rất giống 1 chai nước hoa đắt tiền của Le labo. Giá cũng mắc hơn 2 túi kia, 2 túi kia còn đc mua 1 tặng 1 luôn. T mua ở Big C Chiangmai, gần Chom cafe ấy. Nghe mấy bạn khác đồn bịch hồng với đen hay hết hàng nhưng ở Big C Chiangmai có rất nhiều, cả chai mùi hương để thử mùi trc nữa. À, t còn mua cả chai Hygiene dạng xịt để xịt nón bảo hiểm, mấy đồ khó giặt á, cũng khá là thơm luôn.

Ngoài ra, t mua thêm đc ống hít rất xịnnnnn (k có ảnh nhưng qua đó hỏi ai cũng biết), hiệu #PEPPERMINT màu đen nha, màu đen thơm hơn ống màu trắng. Mùi thơm, k gắt và rất dễ chịu, t tặng ai cũng thích luôn, ngửi cái xịn hơn cũng chai này ng# bán ở VN luôn á. Vỉ 6 ống là 175baht, đã bỏ trong vỉ nhá, t còn cột bọc nilon lại r bỏ vali mà mở vali ra là mùi thơm lắmmmm.

Ở Bangkok #VictoriaSecret lúc t đi đang sales chai xịt body, hội đồng 5 đứa tụi t thống nhất mùi thơm và đáng mua nhất là Bare Vanilla nha 😄

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2