Cung Cáp Nhĩ Tân - Làng Tuyết: Nhiệt độ tăng các bạn du lịch lưu ý

‼️ Cung Cáp Nhĩ Tân - Làng Tuyết: Nhiệt độ tăng, các điểm tham quan bắt đầu tan chảy nhiều, Làng Tuyết, Băng Đăng, sông Tùng Hoa đóng cửa.

Ban Quản lý Làng Tuyết đã ra văn bản thông báo Làng Tuyết sẽ chính thức đóng cửa vào lúc 24:00 đêm ngày 15/02/2024 tức đêm ngày hôm nay.
Lý do: nhiệt độ tăng khiến tuyết và băng tan gây nguy hiểm cho du khách.
Các điểm tham quan khác cũng đang tan chảy trông rất xấ;u, trơn trượt, nguy hiểm, dự kiến sẽ đóng hết cùng thời điểm với Làng Tuyết.

Hiện tại các bạn ở miền Nam TQ đang rất buồn vì tuyết tan sớm hơn dự kiến, vé và phòng đã book không thể huỷ, rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Nhiều người bản địa khuyên thời gian này đừng nên tới Cáp Nhĩ Tân nữa.

Ai chuẩn bị đi cung này sau hôm nay hãy cân nhắc và đổi điểm nếu có thể. Nhìn chung cung này là 1 cung khá hên xui nếu thời gian đi sớm quá hoặc muộn quá, năm tuyết dày năm tuyết mỏng, năm tan sớm năm tan muộn, năm Băng Đăng x;ấu mù năm thì lại đẹp vô cùng. 

Quá may mắn cho những ai đã đi cung này mùa đông năm nay dù bị đông, vì thực sự năm nay Băng Đăng quá hoành tráng, tuyết ở Làng Tuyết dày, tuyết rơi rất nhiều suốt mùa đông, hầu như ai đi cũng gặp tuyết rơi.

---

Thông tin admin cập nhật trên các mxh TQ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2