Cùng Traveloka Trải Nghiệm Tại Các Khách Sạn Hải Phòng tốt nhất

Cùng Traveloka Trải Nghiệm Tại Các Khách Sạn Hải Phòng tốt nhất


Bạn đang dự định khám phá Hải Phòng và muốn tìm một khách sang trọng với giá cả hợp lý ngay trung tâm thành phố hoặc Cát Bà, nhưng lại chưa biết lựa chọn khách sạn nào cho phù hợp. Thì bài viết này là dành cho bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một vài khách sạn Hải Phòng được đánh giá cao nhé.

Top 5 khách sạn Hải Phòng tốt nhất định phải trải nghiệm

Pearl River Hotel

Pearl River Hotel là khách sạn Hải Phòng cao cấp và hiện đại bậc nhất. Với vị trí thuận lợi và dịch vụ chất lượng, khách sạn là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách và những người đi công tác. Tại Pearl River Hải Phòng Hotel, bạn không chỉ được tận hưởng có không gian nghỉ ngơi thoải mái với các dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp như spa, massage, tắm hơi, karaoke và sòng bài. Mà còn được sử dụng các tiện ích tại phòng tập thể dục và hồ bơi ngoài trời để du khách thư giãn. Vì thế, Pearl River Hải Phòng Hotel là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai đặt chân đến Hải Phòng.

  • Địa chỉ: Km8 Phạm Văn Đồng, Q. Dương Kinh, TP. Hải Phòng

  • Giá phòng chỉ từ 1.100.000 VNĐ/phòng/đêm

Pearl River Hotel | Ảnh: https://pearlriverhotel.vn/

Melia Vinpearl Hai Phong Rivera

Melia Vinpearl Hai Phong Rivera là một điểm dừng chân đẳng cấp quốc tế được nhiều du khách yêu thích không chỉ bởi kiến trúc sang trọng hiện đại, mà còn là vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc khám phá các địa danh nổi tiếng Hải Phòng. Với 9 tầng và tổng cộng 211 phòng nghỉ, Melia Vinpearl Hai Phong Rivera đem đến không gian cổ điển kết hợp với vẻ hiện đại. Mỗi phòng đều cửa sổ hoặc ban công rộng, cho phép bạn dễ dàng ngắm nhìn cuộc sống sôi động của thành phố qua cửa sổ. Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, Melia Vinpearl Hai Phong Rivera còn cung cấp một loạt các tiện ích đa dạng, từ trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng cao cấp, hồ bơi, cho đến dịch vụ thư giãn tại Vincharm Spa, cùng hệ thống phòng họp đẳng cấp. Tất cả đều được thiết kế để nâng cao trải nghiệm của du khách. Đây chắc hẳn là khách sạn Hải Phòng cao cấp mà bạn nhất định không được bỏ qua.

  • Địa chỉ: Manhattan 9, Vinhomes Imperia, P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

  • Giá phòng chỉ từ 1.300.000 VNĐ/phòng/đêm

Melia Vinpearl Hai Phong Rivera | Ảnh: https://vinpearl.com/

Hotel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery

Hotel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery là khách sạn 5 sao được đánh giá hàng đầu tại Việt Nam. Khách sạn tọa lạc bên bãi biển Cát Cò 3 - một trong những bãi biển tuyệt đẹp nhất trên đảo Cát Bà có cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Hôtel Perle d’Orient Cat Ba đã tạo ra một không gian độc đáo và mới lạ với kiến trúc chênh vênh trên sườn núi và phong cách Indochine cổ điển, Đặc biệt hơn, nội thất khách sạn được thiết kế giống như những chiếc lưới đánh cá, mang đậm bản sắc của các làng chài ven biển, khiến du khách có cảm giác như lạc vào thời kỳ Đông Dương xưa. Hotel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng giữa không gian hoàng gia và thơ mộng bên bờ biển xinh đẹp.

  • Địa chỉ: bãi Cát Cò 3, đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng

  • Giá phòng chỉ từ 2.000.000 VNĐ/phòng/đêm


Hotel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery | Ảnh: https://www.hotelperledorient.com/

Sea Pearl Cat Ba Hotel

Sea Pearl Cat Ba Hotel là khách sạn 3 sao nằm ngay trước vịnh Lan Hạ, chỉ cách bãi tắm Cát Cò một quãng đường ngắn khoảng 5 phút đi bộ. Sea Pearl Cat Ba được thiết kế lộng lẫy nhưng không quá hoa mỹ. Sảnh tiếp đón được lát gạch men trắng, kết hợp với trang trí màu vàng, tạo nên không gian sang trọng mà không quá lạc lối, mang lại cảm giác ấm cúng cho du khách. Khách sạn này có tổng cộng 85 phòng nghỉ, bao gồm phòng Standard, Deluxe, Superior và Suite, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, với sắc nâu sáng kết hợp với không gian trắng tinh khiết, tạo ra không gian ấm áp và sạch sẽ cho du khách nghỉ ngơi. Hãy nhanh tay đặt khách sạn Cát Bà tại Traveloka để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

  • Địa chỉ: 219 đường 1/4, đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng

  • Giá phòng chỉ từ 800.000 VNĐ/phòng/đêm

Sea Pearl Cat Ba Hotel | Ảnh: https://reviewvilla.vn/


AVANI Hải Phòng Harbour View

Nằm gần Quảng Trường Trung Tâm - nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng và hoạt động văn hóa đặc sắc, AVANI Hải Phòng Harbour View là khách sạn được nhiều người chọn lựa khi du lịch Hải Phòng. Với tổng cộng 122 phòng nghỉ, bao gồm 21 phòng Executive, 45 phòng Deluxe và 49 phòng Superior, du khách có nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu lưu trú và kinh tế của mình. Ngoài các phòng nghỉ, AVANI Hai Phong Harbour View còn cung cấp 6 căn hộ và 1 Royal Suite. Các căn hộ có thêm không gian nhà bếp, trong khi Royal Suite mang đến một không gian sang trọng với phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc và 2 phòng tắm riêng biệt. Với dịch vụ đẳng cấp, AVANI Hai Phong Harbour View hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

  • Địa chỉ: 12 Trần Phú, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

  • Giá phòng chỉ từ 1.200.000 VNĐ/phòng/đêm

AVANI Hải Phòng Harbour View | Ảnh: https://mia.vn/

Những điểm tham quan gần khách sạn Hải Phòng

Vịnh Lan Hạ

Một trong những bãi biển đẹp nhất ở Hải Phòng mà bạn không thể bỏ lỡ chính là vịnh Lan Hạ. Với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và không khí yên bình, vịnh Lan Hạ là điểm đến lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi vào những ngày cuối tuần, đặc biệt là trong mùa hè. Tại vịnh Lan Hạ, bạn có thể khám phá những địa điểm như đảo Nam Cát, làng chài Cửa Vạn, đảo Khỉ, Hàng Luồng và nhiều điểm du lịch khác một cách thuận tiện. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền và leo núi để có những trải nghiệm đầy thú vị tại vịnh Lan Hạ.

Vịnh Lan Hạ | Ảnh: https://vietnamnet.vn

Bảo tàng Hải Phòng

Bảo tàng Hải Phòng là một điểm đến về di tích lịch sử quan trọng được yêu thích ở Hải Phòng. Bảo tàng không chỉ là nơi nơi lưu giữ các hiện vật lịch sử, mà còn sở hữu nhiều thông tin chi tiết về lịch sử, văn hóa, và các nghề truyền thống tại địa phương. Không chỉ vậy, Bảo tàng Hải Phòng còn mang đến một không gian hoài cổ, độc đáo. Nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những bức hình check-in tuyệt đẹp trong chuyến thám hiểm của bạn.

  • Địa chỉ: 66 Điện Biên Phủ, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng 

  • Giờ mở cửa tham khảo: sáng: 8:00 - 11:00, chiều: 14:00 - 17:00

Bảo tàng Hải Phòng | Ảnh: https://vinpearl.com/

Nhà thờ Chính tòa Hải Phòng

Nhà thờ Chính Tòa Hải Phòng là công trình công giáo nổi tiếng nhất Hải Phòng. Với kiến trúc độc đáo theo phong cách Gothique, nhà thờ Chính Tòa mang đến một vẻ đẹp vừa trang nghiêm vừa quyến rũ. Với chiều dài 47m, chiều rộng 17m và hệ thống tháp chuông cao tới 28m, tạo nên một không gian rộng rãi, thoải mái với cây xanh tươi mát.

Ngoài việc thờ phượng, nhà thờ Chính Tòa Hải Phòng còn thường tổ chức các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ cộng đồng. Đặc biệt, vào dịp Noel, không khí tại đây trở nên rất nhộn nhịp và hân hoan. Đối với nhiều người dân địa phương, nhà thờ là một điểm tựa tinh thần quan trọng. Còn đối với du khách, đây là một điểm thú vị để hiểu biết thêm về văn hóa và đời sống của người dân địa phương, đồng thời là một điểm check-in độc đáo giữa thành phố hoa phượng đỏ.

  • Địa chỉ: 46 Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

Nhà thờ Chính tòa Hải Phòng | Ảnh: https://triphunter.vn/


Hải Phòng không chỉ là thành phố có nhiều cảnh đẹp, di tích lịch sử, mà còn có nhiều khách sạn đẳng cấp. Hãy nhanh tay đặt khách sạn Hải Phòng tại Traveloka để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt và có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên những người thân yêu.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2