REVIEW TOUR HÀ KHẨU VỚI Thảo Nguyên

⏭ REVIEW TOUR HÀ KHẨU VỚI Thảo Nguyên 

Cùng Thảo Nguyên các bạn sẽ có một chuyến đi được trải nhiệm những điểm tham quan đáng tới nhất của Hà Khẩu cùng thưởng thức các món ăn đậm chất Trung Quốc với một chi phí vô cùng hợp lý và cực kì an tâm khi bước chân sang nước bạn nhé.

⏯ Một tour của Thảo Nguyên sẽ bao gồm:

• Sổ thông hành

• Hướng dẫn viên chuyên nghiệp tiếng Trung

• Xe riêng đưa đón từ Sapa – Hà Khẩu – Sapa (xe 5,7,16 chỗ tùy số lượng khách)

• Người đưa tiễn hai đầu cửa khẩu

• Người bảo lãnh bên cửa khẩu

• Bảo hiểm của văn phòng trị giá 20.000.000vnd/người nếu xảy ra bất cứ vấn đề gì.

⏯ Thời gian tour: 13h00 tới 21h00 hằng ngày

Vì Nét đăc trưng nhất của Hà Khẩu là Công Viên Ánh Sáng hay còn gọi là Công Viên Sơn Lâm mà tới tận khoảng 18:00 tối mới lên đèn vì vậy tour của Thảo Nguyên sẽ bắt đầu lúc 13:00 tới 21:00 để các bạn được tận hưởng không gian huyền ảo nhất của Hà Khẩu

⏯ Chương trình tour:

13h 00: Xe riêng sẽ tới đón các bạn tại khách sạn đưa các bạn tới cửa khẩu tại Lào Cai và bắt đầu hành trình tour thú vị du ngoại nước bạn.

14h 00: Xe tới cửa khẩu, tại đây Hướng dẫn viên sẽ gặp, đưa sổ thông hành và hướng dẫn cho bạn những điều cần thiết và những điều cấm kị khi sang Hà Khẩu rồi tiến hành làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc

14h 30: HDV sẽ hướng dẫn và giới thiệu cho bạn về Hà Khẩu, sang Hà Khẩu trước tiên bạn sẽ tham quan quanh cửa khẩu trước, trong bán kính khoảng 1km là khu phố ăn uống mua sắm với các món ăn vô cùng rẻ mà đặc sắc, hàng hóa nhiều lại đa dạng

16h 00: Sau khi ăn đầy một bụng rồi thì HDV sẽ đưa mình qua siêu thị Đại Lầu – Siêu thị nổi tiếng với hàng tiêu dùng nội địa của Trung Quốc, bày bán rất nhiều hàng hóa từ đồ điện đến các loại sản vật đặc sản nơi đây, sau đó HDV sẽ đưa mình qua quán đồ phụ kiện với cả ngàn mặt hàng, tha hồ lựa về làm quà nhé.

18h 00: HDV sẽ đưa mình di chuyển qua công viên ánh sáng (công viên Sơn Lâm) – nơi đáng chú ý nhất của cả hành trình, bạn sẽ chơi tại đây trong khoảng một tiếng.

19h:00: Kết thúc tham quan Công viên ánh sáng, HDV sẽ đưa bạn tới một số địa điểm ăn vặt nếu thấy cái bụng đòi ăn sau đó quay về đóng sổ và về lại Việt Nam.

⚠⚠️ Một số lưu ý:

Nên:

• Để bụng đói khi sang Hà Khẩu – vì có một thế giới đồ ăn chờ đón mình bên ý

• Đổi tiền trung – đặc biệt là tiền lẻ, Tiền Việt vẫn được chấp nhận ở biên giới, tuy nhiên nếu trả bằng tiền Việt thì sẽ đắt và mất giá hơn. Bạn nên đổi khoảng 300-500 tệ/ người ( vừa ăn uống vừa mua sắm – còn nếu thả ga thì 1.000 tệ

• Muốn ngắm cảnh ở công viên được thuận tiện hơn hãy đi giày thể thao hoặc dép bởi đường xa và dốc.

Không nên:

• Khi làm thủ tục thông quan đừng lôi điện thoại ra chụp hình nhé – cái này là tuyệt đối cấm

• Đừng vứt rác ra ngoài đường không khéo bị công an hỏi thăm

Lưu ý chung:

• Giấy thông hành chỉ sử dụng trong ngày, giờ cửa khẩu đóng Việt Nam đóng cửa là 10h đêm, Trung Quốc chênh hơn Việt Nam 1 giờ. Trong trường hợp đi quá giờ phải báo lại công an nước sở tại để đăng ký ở lại (cái này ko lo vì đã có HDV rùi)

• 4G Việt Nam vẫn dùng được ở cửa khẩu nhưng không ổn định, ở ngoài đường thì dùng được, trong hàng quán thì không, có thể xin pass wifi. Không vào được Facebook, Zalo thì hên xui, gọi điện thoại thì vẫn như ở Việt Nam, sóng khá ổn.

#Thảonguyên - vi vu Hà Khẩu

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2