Chút kinh nghiệm về đi xem thả đèn trời ở Thập Phần Đài Loan



Chút kinh nghiệm về đi xem thả đèn trời ở Thập phần:

- Muốn tham dự sự kiện thì sáng xếp hàng nhận vé vào thả miễn phí như thông báo dưới, thường đến sớm hơn tầm 2, 3 tiếng để có slot vì ko chỉ khách du lịch mà ng Đài đi cũng rất đông và rất giỏi xếp hàng 🥲. Lấy vé xong các bạn có thể đi chơi khu vực xung quanh chiều quay lại.
- Chiều gần đến giờ thả thì sẽ cấm xe chỉ có tàu với bus, xe có giấy phép riêng mới vào được shifen nên các bạn nên đi sớm vì tàu xe sẽ rất đông.
- Ko xếp hàng lấy vé thì các bạn vẫn có thể đứng sát khu thả vì ng đứng xem sẽ rất gần, vẫn có cảm giác như mình đang thả như ảnh mình chụp ở dưới. Mình thì lựa chọn ko vào thả.
- Xem tận mắt sẽ khá phấn khích, còn ảnh chụp thì mình đã clone thêm đèn nhìn cho nó đẹp 😆😆. Vì đảm bảo ko gian cho đèn bay lên ko va vào nhau nên sẽ ko dày đặc được. Nhg vẫn đáng để trải nghiệm, lúc đèn mới bay lên tầm thấp thấp nhìn rất đẹp.
- Xác định trước đi sẽ đông, mệt, chờ đợi. Chuẩn bị sẵn tinh thần, có ghế ghấp kiểu du lịch hay khăn trải thì mang đi để nghỉ ngơi lúc chờ đợi. Có nhiều đợt thả nên ko nhất thiết phải xem hết, nhớ ko nhầm thì sẽ có đợt thả chính xen kẽ sẽ có đèn to đặc biệt thả cùng. Những đợt về sau sẽ vắng ng xem dễ chụp hình hơn nên có thể ko cần chen những đợt đầu.
P/s: bạn nào qua Đài du lịch cần ng chụp ảnh nhắn mình 🤗

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2