Chuỗi khách sạn Travelodge là gì?



Chuỗi khách sạn Travelodge là gì?

Về Travelodge Hotels (Asia) Pte. Ltd., một công ty con trực thuộc hoàn toàn của ICP Ltd. niêm yết trên SGX, là một công ty quản lý khách sạn và nhượng quyền chịu trách nhiệm về việc phát triển các khách sạn ở châu Á (và 1 số khách sạn mới tại Australia & New Zealand) dưới thương hiệu TRAVELODGE được công nhận trên toàn cầu. 

"TLA" chủ yếu tập trung vào các khách sạn dịch vụ đa lựa chọn (kích cỡ giường, theo giờ, dài hạn, các bữa sáng miễn phí...), phân khúc trung cấp ở các vị trí chiến lược trong các thành phố cửa ngõ và điểm đến du lịch chính trên khắp châu Á. Mạng lưới khách sạn của Travelodge tại châu Á hiện đang hoạt động tại Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia, Hồng Kông, Malaysia, Hàn Quốc và Singapore.

TLA hiện có 18 khách sạn hoạt động với sứ mệnh mở rộng lên 50 khách sạn vào năm 2025 thông qua nhiều phương án bao gồm mua lại, thuê, quản lý, nhượng quyền chính, nhượng quyền và liên doanh. TLA chặt chẽ hợp tác với các đối tác vốn đầu tư khách sạn khác nhau về các loại hình mua lại khách sạn cốt lõi, cốt lõi cộng, gia tăng giá trị và cơ hội, đảm bảo mỗi du khách trong nước và quốc tế có một kỳ nghỉ thoải mái, bất kể nơi họ đến với Travelodge.

Danh sách các thành phố có chuỗi Travelodge (Tại Đông Nam Á)

Hiện tại chuỗi khách sạn Travelodge đã có mặt tại các điểm đến khác nhau trên khắp châu Á, bao gồm Hong Kong, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Nam Triều Tiên, và Thái Lan. 

  • Ở Hong Kong: Travelodge Kowloon cung cấp dịch vụ lưu trú tiện lợi và thuận tiện. 
  • Ở Nhật Bản, có nhiều lựa chọn khác nhau như Travelodge Honmachi Osaka, Travelodge Kyoto Shijo Kawaramachi, Travelodge Nagoya Sakae, và Travelodge Sapporo Susukino. 
  • Ở Malaysia, Travelodge cung cấp các điểm đến tại Bukit Bintang, Chinatown Kuala Lumpur, Georgetown và Ipoh. 
  • Ở Singapore, Travelodge Harbourfront là một lựa chọn tốt cho du khách. 
  • Tại Korea (Nam Triều Tiên), Travelodge có mặt ở Dongdaemun Seoul, Myeongdong City Hall, Myeongdong Euljiro, và Myeongdong Namsan. 
  • Ở Thái Lan, Travelodge có mặt tại Nimman, Pattaya và Phuket Town. 

Các khách sạn này đều đặc biệt với vị trí thuận lợi, dịch vụ chất lượng và giá cả phải chăng, là lựa chọn phổ biến cho du khách khi đi du lịch ở các điểm đến này.

Để đặt khách sạn của hệ thống Travelodge, bạn có thể đặt trên website của Travelodge hoặc qua các kênh như Booking hay Agoda đều được nhé. Trong nhiều trường hợp bạn cũng có thể tham khảo đặt trên Klook vì một số khách sạn thuộc hệ thống này đôi khi cũng đặt khuyến mãi giá phòng tốt hơn trên Klook luôn đó!

Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về chuỗi khách sạn Travelodge này nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2