ỨNG DỤNG TAIPEI METRO ĐÃ CÀI ĐẶT SẴN 4 LOẠI NGÔN NGỮ

ỨNG DỤNG TAIPEI METRO ĐÃ CÀI ĐẶT SẴN 4 LOẠI NGÔN NGỮ

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của du khách quốc tế, hiện nay ứng dụng di động cho Taipei MRT (Hệ thống đường sắt đô thị Đài Bắc) có thể truy cập bằng 4 thứ tiếng - tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn.
Ứng dụng "Taipei Metro Go" có bản đồ tuyến đường, lịch trình, giới thiệu các nhà ga, điểm du lịch gần đó và liên kết với YouBike, cùng các thông tin các tuyến xe buýt. Người dùng có thể đăng ký để nhận thông báo trong những tình trạng khẩn cấp.
Ứng dụng này còn có các ưu đãi, người dùng cũng có thể mua vé du lịch đến Đài Bắc, Tân Bắc và Cơ Long (KeeLung). Ngoài ra, người dùng không chỉ tìm thấy các thông tin về các địa chỉ, phương tiện liên kết với Taipei Metro như Maokong Gondola mà còn tìm được tất cả thông tin về mạng lưới MRT khác trên khắp Đài Loan.
Dịch vụ tàu điện ngầm đã và đang nỗ lực tạo một môi trường thân thiện cho các du khách quốc tế. Du khách có thể tải ứng dụng trên iOS, Android.
Nguồn: taiwannews

Tiếng Trung

台北捷運應用程式已設置 4 種語言

為了更好地滿足國際旅客的需求,台北捷運 (Taipei MRT) 的行動應用程式現已提供 4 種語言版本 - 繁體中文、簡體中文、英語和日語。

“Taipei Metro Go”應用程式提供路線圖、時刻表、車站介紹、附近景點和 YouBike 整合,以及公車資訊。用戶可以註冊接收緊急情況通知。

該應用程式還提供優惠,用戶還可以購買台北、新北和基隆的旅遊票。此外,用戶不僅可以找到台北捷運的地址和相關交通方式,例如貓空纜車,還可以找到台灣其他捷運網絡的所有資訊。

捷運服務一直在努力為國際旅客創造友好環境。旅客可以從 iOS 和 Android 上下載應用程式。

Tiếng Anh

Taipei Metro App Now Available in 4 Languages

To better serve the needs of international visitors, the Taipei Metro mobile app is now available in 4 languages - Traditional Chinese, Simplified Chinese, English, and Japanese.

The “Taipei Metro Go” app provides route maps, schedules, station information, nearby attractions, and YouBike integration, as well as bus information. Users can register to receive notifications in case of emergencies.

The app also offers discounts, and users can also purchase tourist passes for Taipei, New Taipei, and Keelung. Additionally, users can find not only information about Taipei Metro locations and connecting transportation, such as the Maokong Gondola, but also all information about other MRT networks throughout Taiwan.

The metro service has been working hard to create a friendly environment for international visitors. Visitors can download the app on iOS and Android.

Tiếng Nhật

台北メトロアプリが4言語に対応

国際的な旅行者のニーズをよりよく満たすために、台北メトロのモバイルアプリは現在、繁体字中国語、簡体字中国語、英語、日本語の4言語で利用できます。

「Taipei Metro Go」アプリは、路線図、時刻表、駅情報、周辺観光スポット、YouBikeとの統合、バス情報などを提供しています。ユーザーは、緊急時の通知を受け取るために登録することができます。

このアプリは割引も提供しており、ユーザーは台北、新北、基隆の観光パスを購入することもできます。さらに、ユーザーは台北メトロの場所やマオコンゴンドラなどの接続交通手段に関する情報だけでなく、台湾全土の他のMRTネットワークに関するすべての情報を見つけることができます。

地下鉄サービスは、国際的な旅行者にとってフレンドリーな環境を作るために努力しています。訪問者は、iOSとAndroidでアプリをダウンロードすることができます。

Tiếng Hàn Quốc

타이페이 메트로 앱이 4개 언어로 제공됩니다.

국제 방문객의 요구를 더 잘 충족시키기 위해 타이페이 메트로 모바일 앱은 현재 번체 중국어, 간체 중국어, 영어 및 일본어로 제공됩니다.

“Taipei Metro Go” 앱은 노선도, 일정, 역 정보, 근처 관광 명소, YouBike 통합 및 버스 정보를 제공합니다. 사용자는 긴급 상황 시 알림을 받도록 등록할 수 있습니다.

이 앱은 할인도 제공하며 사용자는 타이페이, 신베이 및 킬롱(Keelung)의 여행 패스를 구입할 수도 있습니다. 또한 사용자는 타이페이 메트로의 위치 및 마오콩 곤돌라와 같은 연결 교통편에 대한 정보뿐만 아니라 대만 전역의 다른 MRT 네트워크에 대한 모든 정보를 찾을 수 있습니다.

지하철 서비스는 국제 방문객에게 친근한 환경을 조성하기 위해 노력하고 있습니다. 방문객은 iOS와 Android에서 앱을 다운로드할 수 있습니다.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2