Viếng 7 Ngôi Chùa ở Bangkok

Tour Giải Nghiệp Cầu Duyên: Viếng 7 Ngôi Chùa ở Bangkok

Sạch nghiệp thì duyên mới đến, duyên đến thì trí phải sáng, tâm phải tịnh, để biết mà lựa duyên cho đúng, nên cần thực hiện 1 tour giải nghiệp :D

Đây là 7 ngôi chùa nổi tiếng và thu hút nhiều bá tánh ở Bangkok 👇👇

1/ Chùa Bình Minh (Wat Arun)

Gọi là chùa Bình Minh vì ngày xưa mặt trời mọc chiếu vào chùa trước rồi mới chiếu đến hoàng cung, do hoàng cung ngày xưa nằm ở phía sau chùa này (Thon Buri ngày nay). Tên là chùa Bình minh nhưng Wat Arun lên ảnh tuyệt đẹp bất kể sáng hay chiều. Nhiều du khách đến mặc bộ đồ truyền thống rồi lên bộ ảnh ở đây.

Típ: Lúc về đăng ảnh lên phây nhớ cóp câu chú này vào "Cho em một cốc trà đào, tiện cho em hỏi lối vào tim anh!" 😂

2/Chùa Phật ngọc (Wat Phra Kaew)

Đây là ngôi chùa nằm trong khuôn viên của hoàng cung, gọi là chùa Phật ngọc vì bức tượng có màu xanh ngọc. Tượng nhỏ lắm, nhưng đó là biểu tượng của Phật giáo Thái Lan. Chùa này được xem là linh thiêng nhất ở Thái Lan.

3/Chùa Phật nằm (Wat Pho)

Trong khuôn viên chùa có nhiều ngọn tháp, chùa có bức tượng Phật nằm, chùa cũng là cái nôi của massage truyền thống Thái Lan. 
 "Nhân gian vốn lắm bộn bề, sao không bỏ hết rồi về bên em", phải có câu chú nha các chị.

4/Wat Pathum Wanaram

Nằm ngay cạnh Siam Paragon, mọi người thường bỏ qua ngôi chùa yên tĩnh ngay trung tâm thành phố này. Là một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Bangkok, đây là nơi lưu giữ tro cốt của hoàng gia Thái Lan. Câu chú vu vơ "Em đi Thái cùng với nhóm chị em độc thân, ảnh này em chụp ảnh mộc bằng cam thường", dù thực tế có chỉnh ảnh sương sương ^^

5/ Wat Ratchabophit Sathitmahasimaram

Rất ít du khách Việt biết đến ngôi chùa Wat Ratchabophit, cổ kính và tuyệt đẹp này, dù nó nằm rất gần chùa Wat Pho. Đây được xem là chùa hoàng gia, đã từng đón tiếp Đức Giáo Hoàng đến thăm (2 lần). Mở cửa hàng ngày từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, vào cổng thoải mái.

6/Chùa Cẩm thạch (Wat Benja)

Các công ty dẫn tour thường lấy ảnh ở ngôi chùa này để quảng bá, kêu gọi đi Thái. Lên ảnh rất đẹp, cũng dễ tìm đến, chùa này được in trên đồng tiền xu.

7/Wat Ratchanatdaram 

Ngôi chùa có 37 ngọn tháp vàng, tượng trưng cho 37 đức tính tốt đẹp cần thiết để đạt được giác ngộ. Ngôi chùa này thường được các du khách Tây đến chụp ảnh rồi đăng trên IG. Tất nhiên nhớ kèm câu chú này khi up kèm bộ ảnh "Tự nhiên em thích màu hồng, vậy anh có muốn làm chồng em không?". Chị nào có câu bì chú siêu hiệu nghiệm, đã giúp mình thoát ế thành công thì làm ơn chỉ lại, để các bạn dùng trong trường hợp 'vía nặng' cầu mãi không được :)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2