𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝐌𝐚𝐥𝐢𝐛𝐮 𝐕𝐮̃𝐧𝐠 𝐓𝐚̀𝐮 𝐯𝐚̀ 𝐋𝐚𝐧 𝐑𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐇𝐚̉𝐢 𝟑𝐍𝟐Đ

Sau chuyến đi chơi 10 ngày về chưa được 1 tuần em bé lại bị pà Má xách đi tiếp.
Số là Malibu mời Famtrip 2024, xong Lan Rừng Phước Hải thì tặng Voucher phòng xịn sò nên kết hợp cho bé đi chuyến tắm biển cuối năm luôn.
Mỗi lần ở Malibu mình như kiểu được về nhà vậy, (ở đây trên 10 lần roài), cái cảm giác thân thiện từ nhân viên lễ tân đến buồng phòng, luôn làm mình dễ chịu.
Malibu đặc điểm khác hẳn với các ks khác tại Vũng Tàu là quỹ phòng đa dạng, mỗi lần đi là 1 lần mình trải qua hạng phòng mới, tuy mình đi 2vc và 2 bé nhưng lần này thì mình ở phòng Family Plus cho 3 người lớn, với 1 giường riêng 1m4 có vách ngăn giữa giường 1m8, vách chính toàn kính nhìn ra biển rất chill, rồi bồn tắm nằm thiết kế hình oval, ngoài những vật dụng như bàn chải đánh răng, gội tắm còn có sữa dưỡng da, tạo cảm giác phòng tắm chỉnh chu xịn sò, diện tích phòng 46m 2 bé chạy chơi với nhau trong phòng thoải mái luôn.
Ngoài ra ks có các dạng
- 1 giường 1m8.
- 2 giường 1m4
- 2 giường 1m4 ghép lại thành 2m8x2m siêu rộng tha hồ lăn luôn 😊
- 2 giường 1m6
-2 giường 1m8 có vách ngăn giữa cho 4 người lớn
...
Nói chung phòng, giường rất linh động theo nhu cầu khách luôn
Điều mình thích nhất bên này là buffet sáng siêu ngon, theo mình là ngon nhì Vũng Tàu (sau Marina Bay). Khách đã ở qua đều xác nhận như mình luôn nè.
Kết lại nếu đi tệp khách gia đình muốn ăn ngon ngủ ngon phòng rộng thoải mái thì cứ Malibu mà chọn hen!
Qua Lan Rừng mới thật sự là ngỡ ngàng, với đứa ham zui như mình 1 năm đi VT chục lần chứ Phước Hải thì lần đầu tiên luôn, vì mình thấy nó... buồn 🤣.
Lan Rừng Phước Hải rất rất lớn, với khuôn viên 2 bên trải dài 1 đoạn đường mà đt không thể nào chụp hết toàn cảnh, bãi biển riêng kéo dài suốt Resort, và điều làm mình ngộp nhất là cụm hồ bơi, thiệt sự là nó to rất to, chia từng hồ, từng khu và cả từng độ sâu luôn, gđ có bé nhỏ thì độ tuổi nào cũng có cho bé luôn nè khỏi lo, và điểm mình thích mê nữa là hồ bơi có rất nhìu cây bàng lá to giúp cho du kh@ch có bơi giờ nào cũng không lo nắng!
Phòng Lan Rừng Phước Hải còn đa dạng hơn cả Malibu với tổng 20 hạng phòng khách sạn, căn hộ thường, căn hộ giường tầng và 1 loại villa 5 phòng ngủ, đủ đáp ứng tất cả các nhu cầu cho du khách luôn!
Phước Hải có điểm nổi bật là có khu thả diều ngay Biển, trước chợ, ở đây có quán cafe "Chờ iu Chiu" là của 1 bạn trong nhóm chơi diều nên chiều chiều mấy bạn ấy kéo nhau thả rất zui, xu sao hôm mình đi thì nhóm kéo nhau lên SG quận 2 thả mất tiu nên chỉ lác đác vài con ah.
Ngoài ra Bạn cũng có thể tham quan Chùa khỉ nằm trong khu du lịch núi Minh Đạm, có thể chạy theo con đèo lên núi view khá đẹp. Ngay cổng khu du lịch có nhiều quán gà ngon, tìm quán Duối lớn nhất khu ăn gà ngon, rẻ.
Về ăn uống Vũng Tàu mình vote ốc Bình đường Trương Công Định siêu ngon nha, nhất là ốc hương xào bơ cay chấm bánh mỳ chỉ rớt rún, rồi ốc hương rang trứng muối, ta nói mut' từng con ốc đến con cuối cùng mình ăn lần mỗi thứ 2 dĩa luôn 😊
Còn cơm giá đình thì mình hay ăn cơm Niêu Hoa Sữa nha. Ngon mà giá cũng hợp lý nữa.
Vâng mình có cả 1 túi quán ăn nhưng sẽ note trước 2 quán này thôi vì giờ qua Phước Hải nữa.
Phước Hải mình nói lại là buồn nha. Nhưng cũng rất đáng trải nghiệm vì biển khá đẹp và ẩm thực thì ta nói nó ngon mà rẻ gì đâu luôn, mình ăn trưa quán Hạ Thảo ngoài bờ kè, thấy giá đúng rẻ, nghĩ thức ăn sẽ ít nhưng không, rất rất là nhìu luôn, nêm nếm vừa ăn lắm.
Chiều thì mình ăn quán cơm Cá Lưới, quán này thì trong tp nhưng trang trí kiểu cũng khá là dễ thương, mát mẻ. Thực đơn từ 30k, vâng từ 30k là đã có món nghen, ta nói nó rẻ bất ngờ luôn, món ăn thì bao la đa dạng, cơm niêu nhưng quán có cho thêm lá dứa thơm thơm, điều này nhỏ thôi nhưng thấy dễ thương hen!
Dọc bờ kè ngoài quán Hạ Thảo trên bạn cũng có thể ghé quán Thanh Hương, Thanh Vân cũng ngon giá phải chăng, đặc biệt nên thử Hàu nha ngon rẻ nè.
Chốt chuyến đi 3N2Đ Vũng Tàu Phước Hải hứa hẹn năm sau đi đâu review đó cho cả nhà nè. Thiệt tình đi nhìu chứ đây là bài thứ 2 viết thôi, để năm sau ráng vượt lười vậy 😁