Cùng Chờ Đón Signature Show Dòng Sông Kể Chuyện - Mùa 2






Cùng Chờ Đón Signature Show Dòng Sông Kể Chuyện - Mùa 2

Chuyến Tàu Huyền Thoại Trên Sông Sài Gòn

Lần đầu tiên, một vở đại nhạc kịch ngoài trời lớn nhất từ trước đến nay mang tên "Chuyến tàu huyền thoại" sẽ được tổ chức trên sông Sài Gòn. Sự kiện này tái hiện hành trình của những chuyến tàu huyền thoại đã đi vào sử sách, và là điểm nhấn của Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh 2024.

Thời Gian và Địa Điểm

  • Thời gian: 20h ngày 31/05/2024
  • Địa điểm: Cảng Nhà Rồng Khánh Hội, Thành phố Hồ Chí Minh

Điểm Nhấn Của Sự Kiện

Signature Show Dòng Sông Kể Chuyện - mùa 2: "Chuyến tàu huyền thoại" sẽ là chương trình nghệ thuật tiên phong theo xu hướng edutainment, ứng dụng kỹ xảo điện ảnh vào dàn dựng sân khấu và kết hợp với công nghệ trình diễn hiện đại nhất. Show diễn quy tụ ekip đạo diễn hàng đầu và hàng trăm diễn viên tham gia, với mục tiêu tôn vinh những giá trị lịch sử và văn hóa đầy tự hào của dân tộc.

Quy Mô và Nội Dung

  • Quy mô: Hơn 1.000 diễn viên và 9.000 khán giả tham dự trực tiếp.
  • Nội dung: "Dòng sông kể chuyện mùa 2 - Chuyến tàu huyền thoại" là sự kết hợp giữa lịch sử, điện ảnh, và giải trí để truyền tải những thông điệp ý nghĩa từ câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc. Show diễn đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khơi dậy cảm giác tự hào về hành trình lịch sử của dân tộc, về tầm nhìn, trí tuệ, tinh thần anh dũng, quật cường của thế hệ cha ông, và sự năng động, sáng tạo của thế hệ hôm nay.

Các Điểm Nhấn Cảm Xúc

Show diễn sẽ có những điểm cao trào với các đại cảnh ấn tượng, những điểm nhấn chiều sâu cảm xúc, khai thác nội tâm nhân vật từ những câu chuyện lịch sử và giai thoại về các nhân vật lịch sử trong bối cảnh trọng đại.

Lễ Hội Sông Nước TP.HCM 2024

Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 sẽ diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 9/6/2024 tại nhiều địa điểm trong TP.HCM gồm:

  • Khu cảng Nhà Rồng - Khánh Hội
  • Công viên Bạch Đằng
  • Công viên bờ sông Sài Gòn
  • Khu vực kênh Nhiêu Lộc Thị Nghè
  • Bến du thuyền Lan Anh (Thành phố Thủ Đức)
  • Bến Ngôi Sao Việt (Quận 7)
  • Bến Bình Đông (Quận 8)
  • Khu Du lịch Văn hoá Suối Tiên
  • Các khu du lịch và điểm đến khác trên địa bàn Thành phố Thủ Đức và các Quận, Huyện của TP.HCM

Lời Kết

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, ông Nguyễn Văn Dũng, đã phát biểu tại buổi họp báo: "Chủ đề chính của Lễ hội năm nay là 'Chuyến tàu huyền thoại', để truyền tải thông điệp sâu sắc từ những câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc, giúp các thế hệ trẻ hôm nay thêm yêu và tự hào về truyền thống của cha ông, và để lịch sử ấy vượt ra những giới hạn địa lý, đến với ngày càng nhiều công chúng quốc tế."

Hãy cùng chờ đón và tham gia vào sự kiện đặc biệt này để cảm nhận và tôn vinh những giá trị lịch sử và văn hóa của dân tộc.

[TRAILER] SIGNATURE SHOW DÒNG SÔNG KỂ CHUYỆN - MÙA 2

[TRAILER] CÙNG CHỜ ĐÓN SIGNATURE SHOW DÒNG SÔNG KỂ CHUYỆN - MÙA 2 Lần đầu tiên, một vở đại nhạc kịch ngoài trời lớn nhất từ trước đến nay mang tên "Chuyến tàu huyền thoại" sẽ được tổ chức trên sông Sài Gòn nhằm tái hiện hành trình của những chuyến tàu huyền thoại đã đi vào sử sách. Là điểm nhấn của Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh 2024, signature show Dòng Sông Kể Chuyện - mùa 2: "Chuyến tàu huyền thoại" sẽ là chương trình nghệ thuật tiên phong trong xu hướng edutainment, ứng dụng kỹ xảo điện ảnh vào dàn dựng sân khấu, kết hợp với những công nghệ trình diễn hiện đại nhất, quy tụ ekip đạo diễn hàng đầu và hàng trăm diễn viên tham gia; tất cả với chung một khát vọng tôn vinh những giá trị lịch sử, văn hoá đầy tự hào của dân tộc. Cùng đón chờ sự trở lại của Signature Show Dòng Sông Kể Chuyện - mùa 2: “Chuyến tàu huyền thoại” vào lúc 20h ngày 31/05/2024 tại Cảng Nhà Rồng Khánh Hội, Thành phố Hồ Chí Minh. __________________________________ Newday Media JSC - Vietnam's Leading Event Management & Marketing Agency 🏆 Gold Winner of the Event Marketing Awards 2023 for Best Arts & Cultural Event 🌠 Gold Winner of the Stevie Award 2018 & 2020 for PR/ Communications of the Year - Events & Observances 🌐 https://newdaymedia.com.vn/ 🔔 https://linkedin.com/company/newday-media-vietnam/ ☎ 0904.033.333/ 0962.577.770 #LeHoiSongNuocTpHCM #LeHoiSongNuocTpHCM2024 #DongSongKeChuyen #DongSongKeChuyenmua2 #ChuyenTauHuyenThoai #SoDuLichTpHCM #VibrantHCMC #NewdayMedia

Người đăng: Newday Media JSC vào Thứ Tư, 22 tháng 5, 2024

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2