Stunt Show Nha Trang - show hành động thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam








Chào các bạn yêu du lịch và trải nghiệm mới lạ!

Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn một show diễn thực cảnh hoành tráng mà mình vừa được trải nghiệm tại Vinpearl Harbour Nha Trang. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến mới mẻ và đầy hứng khởi thì đừng bỏ lỡ Stunt Show “Rise of the Ocean Princess” nhé!

Stunt Show là gì?

Stunt Show là một dạng show diễn tái hiện các cảnh hành động gay cấn từ trong phim ra đời thực, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm trực tiếp của khán giả. Show diễn được dàn dựng lại một cách công phu từ các cảnh quay nguy hiểm của diễn viên đóng thế tại Hollywood như: đua xe, đuổi bắt, chiến đấu… Tất cả giúp mang đến những trải nghiệm trực quan nhất cho khán giả.

Độ an toàn và kỹ năng diễn viên là yếu tố được yêu cầu rất cao trong mỗi Stunt Show. Vì vậy, Stunt Show thường được sản xuất và chỉ đạo bởi những đạo diễn, chuyên gia có kinh nghiệm từ các đoàn làm phim lớn trên thế giới. Một số Stunt Show hàng đầu thế giới bao gồm Waterworld tại Universal Studio, Bourne tại Universal Studio Orlando và Ocean Resistance tại Chimelong Ocean Kingdom.

Stunt Show Nha Trang - show hành động thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam

Stunt Show Nha Trang có tên gọi "Huyền thoại biển xanh" (Rise of the Ocean Princess). Đây là show hành động đa phương tiện đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất bởi Renaissance - đơn vị đã tạo nên thành công của nhiều Stunt Show hàng đầu thế giới.

Show diễn sử dụng tuyến nhân vật độc quyền từ vũ trụ KOLs của VinWonders với việc khai thác câu chuyện về hai nhân vật công chúa được yêu thích trong Tata World:

  • Công chúa Đại Dương (Ocean Princess): Nàng công chúa đại diện cho sức mạnh biển cả, luôn bảo vệ, che chở cho con người làm nghề mưu sinh trên biển.
  • Công chúa Hắc Ám (Dark Princess): Công chúa có biến thân rồng lửa, đại diện cho sức mạnh đen tối cùng sự đố kị và lòng thù địch.
  • Binh đoàn Lửa: Các tay sai của công chúa Hắc Ám.
  • Con gái người ngư dân: Nhân vật chính của Stunt Show "Huyền thoại biển xanh". Nàng được công chúa Đại Dương cứu giúp và trao cho viên ngọc trai ma thuật.
  • Binh đoàn Nước: Biệt đội sức mạnh của công chúa Đại Dương.

Thông tin chi tiết về show diễn:

Thời gian diễn ra: Từ 21h30 đến 21h50, từ thứ Ba đến Chủ Nhật hàng tuần. 📍 Địa điểm: Vịnh Marina, Vinpearl Harbour.

Sau gần một năm chuẩn bị, show diễn "Rise of the Ocean Princess" đã chính thức ra mắt và trở thành: 👉🏻 Stunt Show trên mặt biển đầu tiên trên thế giới 👉🏻 Show có hiệu ứng cơ khí viên ngọc khổng lồ nâng hạ dưới mặt biển đầu tiên trên thế giới 👉🏻 Show sử dụng các phương tiện thể thao nước kết hợp với pháo hoa và hiệu ứng đa công nghệ đầu tiên ở Việt Nam

Với sự tham gia của gần 100 nhân sự dày dặn kinh nghiệm từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, show diễn triệu đô này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Mãn nhãn với những pha hành động gay cấn, kết hợp hoàn hảo giữa hiệu ứng công nghệ, kỹ xảo tuyệt hảo và pháo hoa đẳng cấp. 🖤 Thót tim với cuộc chiến kịch tính giữa Công chúa Đại Dương và Công chúa Hắc Ám, "drama" hấp dẫn không thể rời mắt. 🎧 Đã tai với bản hoan ca hào hùng ngay trên mặt biển cả rì rào. 🌊 Cảm nhận gió biển mặn mà, mê hoặc của biển đêm vịnh Nha Trang lung linh huyền ảo.

Nếu bạn là người đam mê du lịch và thích khám phá những điều mới lạ, hãy dành thời gian để trải nghiệm show diễn thực cảnh tuyệt vời này. Mình tin chắc rằng bạn sẽ không thất vọng đâu!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2