CHẤM ĐIỂM CÁC HOSTEL TẬP THỂ Ở ĐÀI LOAN

CHẤM ĐIỂM CÁC HOSTEL TẬP THỂ Ở 🇹🇼

Đợt vừa rồi mình có dịp qua Đài dài ngày nên có cơ hội ở hostel tại 4 nơi ở Đài Loan. Ai nào có ý định đi Đài Loan 1 mình hoặc tiết kiệm chi phí có thể tham khảo nhé!

1. TW-Taipei Backpackers (Đài Bắc)
Mình đã cả phòng giường hộp con nhộng và giường tầng 4 người/phòng. Cá nhân mình thích ở phòng hộp hơn vì riêng cho tư 🤣 Phòng ở đây sạch sẽ, đầy đủ, nhân viên nice và đặc biệt vị trí siêu tiện. 

💵: 500TWD/đêm
📍: Ximending 
✏️: 7,5/10 điểm
Sẽ cân nhắc ở lại

2. Caveman Hostel (Đài Bắc)
Ở đây mình thấy không quá sạch sẽ, đồ hơi cũ, giường chật & phòng quá đông người 😭 Ánh sáng ở đây cũng tối tối nên mình không thích lắm. Với cả nó ở trên tầng cao nên mình hơi rén :)) Được cái vị trí ngay ga chính tiện nên vớt vát được.

💵: 800TWD/đêm
📍: Taipei Main Station  
✏️: 6,5/10 điểm
Không quay lại

3. Getcha Hostel (Đài Trung) 
Cách ga Đài Trung khoảng 3km mà có bus đỗ ngay cổng hostel luôn. Cạnh đó cũng là 1 khu chợ đêm nhỏ nhưng đông đúc nhiều đồ ăn. Giường sạch sẽ, rộng rãi và tiện nghi. Hostel này bên dưới tầng 1 buổi tối là bistro nên khá tiện nếu muốn ngồi chill chill.

💵: 400TWD/đêm
📍: Cách ga Taichung Station 3km  
✏️: 8/10 điểm
Sẽ cân nhắc ở lại

4. Hostel Leisure Tainan (Đài Nam)
Chỗ này xịn nhất và ưng nhất luôn 🥹🥹🥹 phòng sang xịn mịn giường phải gọi là 💯 điểm. Bên trong khách sạn còn khá rộng ngăn cách con trai & con gái. Ở đây còn có voucher cho khách khi ăn mấy quán xung quanh cơ, gần đó có quán 阿興虱目魚 bán canh cá, cá rán, cơm tỏi,… siêu ngon (được dùng voucher khách sạn). Trừ điểm mỗi phần vị trí cách ga Đài Nam khoảng 2km, bus cũng k tiện nên phải đi taxi 🥲 

💵: 500TWD/đêm
📍: Cách ga Tainan Station 2km  
✏️: 9,5/10 điểm
Chắc chắn sẽ ở lại 😍😍 

Đài Nam đồ ăn ngon rẻ & chỗ ở cũng rẻ nữa 😭 
Highly recommended mn thêm Đài Nam vào lịch trình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2