Tour viếng chùa Hoàng gia ở Bangkok: Giải nghiệp cầu duyên



Tour viếng chùa Hoàng gia ở Bangkok: Giải nghiệp cầu duyên

Những ngôi chùa này rất đẹp và rất-ít-du-khách, đặc biệt là ngay Bangkok và... không tốn xèng vào cổng (chùa Phật ngọc, Wat Pho, Wat Arun quá đông đúc rồi). Đã vừa nghèo vừa ế, đi chùa mà còn tốn xèng nữa, chịu sao nổi, phải hem mấy fen ^^
📌Wat Ratchabophit: Chùa được vua Rama V xây dựng, nên đây được xem là chùa hoàng gia. Chùa đã từng đón tiếp Đức Giáo Hoàng đến thăm. Ngôi chùa cổ kính và tuyệt đẹp này ít được du khách biết đến, dù nằm rất gần chùa Wat Pho và Hoàng cung.
📌Wat Suthat: Đây ngôi chùa hoàng gia ở cấp độ một, thể đi bộ từ MRT Sam Yot tới tầm năm phút.
📌Wat Prayoon: Đây là ngôi chùa hoàng gia ở cấp độ một, được xây dựng theo phong cách Ayutthaya.
📌Wat Benjamabophit: Còn gọi là chùa cẩm thạch, kiến trúc độc đáo được in trên đồng coin của Thái Lan. Chùa được xây dựng theo lệnh của quốc vương Chulalongkorn.
📌Wat Ratchanatdaram: Ngôi chùa có ba mươi bảy ngọn tháp vàng, tượng trưng cho ba mươi bảy đức tính tốt đẹp cần thiết để đạt được giác ngộ. Ngôi chùa này thường được các du khách Tây đến chụp ảnh rồi đăng trên IG. Đây cũng là một ngôi chùa hoàng gia.
Những ngôi chùa này không những đẹp, cổ kính mà còn là những ngôi chùa ‘’có vị thế’’, đây là những ngôi chùa Hoàng gia. Lần sau đến Bangkok các bạn thử đến đây chụp ảnh nhe, vừa đẹp vừa yên bình mà lại không tốn xèng nè. Nếu bạn đã đến một ‘’chùa hoàng gia’’ nào khác mà thấy đẹp mà cũng không tốn xèng, nhớ úp ảnh lên cho mọi người ngắm với nhe?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2