REVIEW chân thực đi tàu lửa Phan Thiết chuyến nghỉ hè 4N3Đ ở 2 resort khác nhau tại Mũi Né và Phan Thiết

REVIEW chân thực chuyến nghỉ hè 4N3Đ ở 2 resort khác nhau tại Mũi Né và Phan Thiết 

Chào mọi người, GĐ mình vừa dẫn 2 bé con đi nghỉ hè ở Phan Thiết, trải nghiệm ở 2 resort đang hot dạo gần đây, mình chia sẻ để các mẹ tham khảo có thêm sự lựa chọn nha
✅ Thơi gian: Gđ mình đi trong tuần vì không book được phòng cuối tuần, mùa cao điểm mà.
✅Di chuyển : Xe lửa và taxi (hơi đau ví) 
✅ 2 đêm đầu tại resort #Asteria Mũi Né (điểm đánh giá 8,5/10)
Đây là resort có dịch vụ rất tốt toàn thể nhân viên đều lịch sự, vui vẻ, ăn uống buffe 3 bữa/ngày, phục vụ nước uống đa dạng khá ngon , trà chiều khu vực quanh hồ bơi. Đội cứu ộ rất đông, tận tâm, nhiệt tình nên ba mẹ cũng đỡ rất nhiều, an tâm khi con xuống hồ bơi. 
Phòng ốc ổn, khu vui chơi rộng rãi hồ bơi có bọt biển bé rất thích, bãi tắm biển gần đẹp.
Ăn uống: dùng buffe 3 bữa tại KS nếu hơi ngán thì di chuyển ra khu vực quanh đó cũng nhiều chỗ ăn uống ngon. 
⚠️Điểm trừ : Sàn nhà của phòng hay ra mồ hôi nên cảm giác cứ bẩn bẩn, nhà vệ sinh mình đánh giá hơi bất tiện và resort này khá đông (dù mình đi ngày thường).
✅ Đêm thứ 3 mình nghỉ tại #K-Town Resort (điểm 8/10)
Resort nằm trong tổ hợp phức vui chơi giải trí của Novaland nên nghỉ tại đây bạn được sử dụng miễn phí các dịch vụ tại water park, Khu vui chơi Circus, wonder hill, Công viên khủng long, sở thú … các bé nhà mình cực kỳ thích.
Phòng ốc thì là các bungalows nhỏ xinh theo phong cách Hàn Quốc ngập tràn hoa cỏ. 
Nhân viên cũng thân thiện.
Ăn uống : Tại đây cũng phục vụ ăn sáng buffe miễn phí, ăn trưa tối theo set ( không quá ngon, ăn tạm được) hoặc menu giá cũng hợp lý. Hoặc gần đó tầm 3km có nhà hàng Hương Biển đồ ăn cũng tươi ngon, giá phải chăng (bắt taxi hoặc đi xe nhà ra)
⚠️ Điểm trừ: các khu vui chơi hơi xa, di chuyển xe điện và xe bus, ngày đầu mình phải chờ khá lâu nên có quạo và báo cho bên dịch vụ, nhưng các bạn đã rất xin lỗi và bù đắp cho mình bằng trái cây và pizza tận phòng (hic hơi ngại). 
Ngày thứ 2 thì xe đến trong tích tắc. 
Đây cũng là 1 địa chỉ đáng để nhà mình dẫn các bé khám phá trong mùa hè này nha các mẹ (nhưng nên lưu trú ở đây từ 2 đêm mới sử dụng hết các khu miễn phí, nhà mình ở 1 đêm nên đi không hết lại vội vội vàng vàng hic)
✅ Dịch vụ: Những năm trước Gđ mình toàn ưng Ks nào là lên agoda tự book, năm nay được 1 người bạn giới thiệu chị Yến Vi nên mình book qua đây, tư vấn cũng nhiệt tình mà đặc biệt giá khá tốt (mình check thử qua vài chỗ trước khi book) các mẹ có thể tham khảo nhé.
Tổng kết chuyến đi: 2 chú bé con nhà mình bị nhuộm màu da nhưng bé nào cũng vui và hào hứng. 
Giờ thì về nhà còn "nhập ngũ" để Ba mẹ tiếp tục đi kiếm cơm !
P/s: mình k khuyến khích các mẹ kết hợp 2 resort này nha, vì chúng khá xa nhau, 42km lận (có xe bus) nhưng đi hơi cực còn đi taxi thì quá đau ví, nếu ai đi xe nhà thì okie ạ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2