Review chi tiết Hắc Long Giang - Cáp Nhĩ Tân - Miền Tuyết trắng trong xứ sở cổ tích

Review chi tiết Hắc Long Giang - Cáp Nhĩ Tân - Miền Tuyết trắng trong xứ sở cổ tích dành cho ai muốn đi tự túc với 
Ngày khởi hành 11/01/2024
Ngày kết thúc 17/01/2024
- Trước Ngày khởi hành mua vé máy bay khứ hồi #7tr1 trên wed. 7kg ký gửi và 23 kg xách bay đã bao gồm xuất ăn nhẹ trên các chặng bay
- Nộp thủ tục visa thông qua dịch vụ 85usd 4-6 hôm làm việc trừ t7-Cn
Xuất phát :
1️⃣Ngày 1 : Bay Đêm transit vì chưa có chuyến bay thẳng Hà Nội - Hắc Long Giang 
- chuyến bay Hà Nội - Hắc Long giang quá cảnh tại Thẩm Quyến: Hà Nội - Thẩm Quyến #ZH9088 sau 1h45p hạ cánh làm thủ tục nhập cảnh. Vì là hành lý không chuyển thẳng nên phải Nhận hành lý di chuyển ra phía ngoài.
- Vì thời gian transit nghỉ ngơi mất 8h có thể di chuyển ra phía ngoài cổng số 13 bắt taxi tìm khách sạn nghỉ ngơi. 维客快捷酒店(深圳机场后瑞地铁站店) cách sân bay 10p đi taxi (0755)82593069 108tệ = 3 người ngủ . Sau khi nghỉ ngơi xong trước giờ bay 2h ra sân bay làm thủ tục ký gửi và lên máy bay chặng 2. 
- Chặng 2 Thẩm Quyến - Hắc Long Giang #ZH9627 ( 4h45p) lúc này thời tiết bắt đầu cực kỳ lạnh các bạn chuẩn bị sẵn đồ ấm
Xuống sân bay di chuyển ra phía ngoài cổng bắt taxi vào trung tâm thành phố Hắc Long Giang. 20km. 80 tệ. Nhận phòng và nghỉ ngơi sáng mai xuất phát sớm.

2️⃣Ngày 2: Hắc Long Giang - Làng Tuyết 305km ( 2 cách) 
- vì quãng đường di chuyển từ TP Hắc Long Giang đến Làng Tuyết Hương tương đối xa có 2 cách di chuyển. Nếu bằng oto sẽ rất xa khoảng trừng 6h trực tiếp đến Làng Tuyết ( xe các bạn có thể liên hệ khách sạn đặt giúp tuỳ số lượng thành viên). Nhưng để tiết kiệm được thời gian cũng như quãng đường di chuyển. Mình đã lựa chọn phương án đi bằng Tàu Cao Tốc. Mua vé tàu tại ga Hắc Long Giang 黑龙江站 chuyến 9h30 giá là 85 tệ/ người. Di chuyển 1 tiếng đến trạm 亚布力 thì xuống tàu. Từ Ga yabuli di chuyển ra ngoài có rất nhiều xe khách có thể di chuyển vào làng tuyết. ( 2h 100km ) vậy tổng mất khoảng 4h từ Hắc Long Giang đến Làng Tuyết Hương đầu giờ chiều là có mặt tại Làng Tuyết nhận phòng ăn uống chơi và nghỉ. Rất nhanh rất tiện. 
- Trong làng tuyết dịch vụ ăn uống tương đối đa dạng và phong phú giá cả rất ổn.
- Ngủ Tại Làng Tuyết. Được mệnh danh là khu vực có giá nhà nghỉ đắt thuộc top thế giới quả là không sai. Nhóm mình 5 người thuê 1 phòng family 3 giường giá 2200 tệ/ đêm ngay tại trung tâm phố đi bộ di chuyển ăn chơi rất tiện. ( cũng đáng đồng tiền bát gạo.) sau một ngày mệt mỏi di chuyển và chơi Ks: 雪乡如你所院民宿 18004537003

3️⃣Ngày 3 : Làng Tuyết Hương 雪乡 - Yabuli 亚布力
 dành nguyên một ngày để khám phá từng ngóc ngách của làng tuyết hương 雪乡. Có rất nhiều góc chụp đẹo từ thấp đến cao. Một trò chơi không thể thiếu khi đến Làng Tuyết đó chính là trò hắt nước. Các bạn có thể mượn siêu tốc và cốc hắt nước của khách sạn. Còn không các bạn ra ngoài sử dụng dịch vụ với giá 50 tệ/ lần hắt. 
- Kết thúc khám phá làng tuyết các bạn nên hẹn xe đón đưa ra ngoài trước. Điểm dừng chân tiếp tục là mình ngủ tối tại Yabuli để ngày hôm sau mình trải nghiệm trượt tuyết và tắm khoáng nóng. Vì vậy buổi chiều xe vào đón và trở mình về khách sạn ngoài Yabuli. Khách sạn : 亚布力御龙山庄酒店 183 4571 7537 với mức giá 400 tệ/ đêm/ phòng
4️⃣Ngày 4: Trượt Tuyết - Tắm Khoáng - Cáp Nhĩ Tân
- Trải nghiệm Trượt tuyết tại công viên trượt tuyết Yabuli với giá vé 120 tệ + Thuê quần áo gậy ván trượt và xe đưa đón 60 tệ. Tổng Combo để trượt tuyết là 180 tệ. 
- Sau khi trượt tuyết xong trở về khách sạn dùng bữa trưa tại khách sạn. Sau đó đi trải nghiệm tắm khoáng nóng với giá vé 128 tệ rất tốt cho sức khoẻ giá vé đã bao gồm xe đưa đón.
- Tất cả các dịch vụ vé tham quan các bạn có thể nhờ khách sạn đặt giúp. 
- Kết thúc ngày 4 di chuyển ra bến tàu cao tốc để trở về TP Cáp Nhĩ Tân 亚布力西站 chuyến tàu D7978 giá vé 85 tệ/ người điểm xuống tàu thành phố Cáp Nhĩ Tân 哈尔滨站。
- Trở về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi khách sạn mình thuê ngay trên đường line số 2 của tàu điện ngầm rất tiện di chuyển đến tất cả các điểm đến trong thành phố. 齐鲁国际大酒店 045182579999 giá 400 tệ/ phòng trên đêm cạnh toà nhà chính phủ rất thuận tiện và gần Trung Tâm
5️⃣Ngày 5: thức dậy ăn sáng
- lên line số 2 tham quan nhà thờ Sophia mang kiến trúc phong cảnh Nga như những nhà thờ tại Moscow.
- Ăn trưa ngay tại chợ trung tâm.
- Các siêu thị trên và dưới hầm đi bộ rất nhiều đồ. Các bạn có thể ở đây mua đồ làm quà. Đặc biệt là các sản phẩm mang thương hiệu và chất lượng Nga: socola, bánh kẹo, rượu và các loại đồ lưu niệm …. Rất rẻ và rất ngon ngoài ra các bạn có thể mua quần áo ( mặc cả trả hạ 1/3 giá nha) 
- Sau khi mua sắm xong xuôi tiếp tục lên line số 2 di chuyển ra công viên thế giới băng 水冰大世界 giá vé là 328 tệ/ người: lưu ý các bạn nên đi từ trước 15h chiều- 20h tối để ngắm và chụp ảnh được cả cảnh ban ngày và ban đêm. Ở đây trời rất nhanh tối 17h chiều là trời đã tối đen.lưu ý : muốn chụp ảnh đẹp thì chụp ban ngày, buổi tối chỉ ngắm cảnh vì ngược sáng. Ở đây rất lạnh cực kỳ lạnh. Các bạn cần mặc đồ cực kỳ ấm.  
- Buổi tối di chuyển ra phố đi bộ mua sắm trung ương vẫn là di chuyển trên line số 2 phố đi bộ nhộn nhịp vui nhất Cáp Nhĩ Tân 
- Trở về khách sạn nghỉ ngơi. 齐鲁国际大酒店 045182579999 giá 400 tệ/ phòng trên đêm
6️⃣Ngày 6 thức dậy ăn sáng vệ sinh cá nhân và trả phòng.
- di chuyển băng tàu điện ngầm line số 2 đến Sông Băng Tùng Hoa. Ở đây cửa vào vé free.
- Di chuyển bằng taxi qua quảng trường âm nhạc taxi 30 tệ. 
- Kết thúc hành trình chở về khách sạn lấy hành lý đi ăn tối và ra sân bay. Từ khách sạn ra sân bay 1h đi taxi giá 120 tệ/ xe
- Làm thủ tục đáp chuyến bay Cáp Nhĩ Tân - Thâm Quyến HRB - SZX 19h50- 23h50 đến Thâm Quyến nhận hành lý ra cửa số 13 lên taxi về khách sạn. 铂客湾行政公寓 100 tệ/ phòng/ đêm không cần đặt trước. 

7️⃣Ngày 7 lên taxi trở ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh và đáp chuyến bay Thâm Quyến - Hà Nội ( 8h40 - 9h45 ) 
Kết thúc cuộc hành trình. 
- Lưu ý:🔥🔥
- - Hành lý 7kg xách tay và 23 kg ký gửi
- Thời điểm nào nên đến Hắc Long Giang Từ tháng 12 đến tháng 2 là thích hợp nhất
- Quần áo luôn là loại dày lông vũ, lót nỉ, quần áo giữ nhiệt Giữ ấm đầu, cổ, mặt: Mua loại Áo khoác dài che được chân.
- Mua mũ len có lót lông, loại có bịt tai.
- Khăn choàng cổ ấm. Gang tay. Dày chống trơn trượt loại cao cổ. 
- Khẩu trang: rất cần thiết là loại khẩu trang vải dày. Vì khẩu trang y tế rất nhanh sẽ bị đóng băng
- Miếng dán giữ nhiệt: đem theo thật nhiều ngày nào cũng phải dùng đến.
- Thuốc: cảm cúm, đau đầu, say xe, sốt, đau bụng... mọi người chuẩn bị đầy đủ 
- Bình giữ nhiệt để lúc nào cũng có nước nóng. 
- Phần mềm google dịch tải sẵn
- Sim du lịch Trung Quốc mua sẵn
- Tiền đổi tiền mặt hoặc dùng Ali pay 
Tổng kết cuộc hành trình. Team mình 5 người mỗi người hết #18tr500 đã bao gồm tất cả chi phí từ Việt Nam! - Cáp Nhĩ Tân từ ngày đi đến ngày về. 7 ngày 6 đêm .
Chúc các bạn có chuyên đi vui vẻ thành công. 
Mình rất sẵn lòng giải đáp các khúc mắc nếu các bạn cần.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2