Gashapon Official Shop tại Phương Nam Book City - Vạn Hạnh Mall (TPHCM)

Trong văn hóa Nhật, số 8 là biểu trưng của sự phát triển, thịnh vượng và may mắn, với chữ kanji là 八 (hachi) có phần trên hẹp và phần dưới mở rộng không có điểm kết, biểu tượng của sự phát triển mãi mãi. Và cũng thật tình cờ, trong tháng 8 này, Phương Nam lần lượt đón nhận tin vui và những điều mới mẻ đến từ các thương hiệu Nhật Bản:
🥳 Tin vui đầu tiên, Gashapon Official Shop tại Phương Nam Book City - Vạn Hạnh Mall (TPHCM) được Bandai Nhật Bản nâng tầm từ khu vực pop-up thành cửa hàng chính hãng, cũng là cửa hàng Gashapon chính hãng đầu tiên trên toàn Đông Nam Á có mặt trong không gian nhà sách.
🥳 Phương Nam Book City - Vạn Hạnh Mall là địa điểm thứ 2 trên cả nước bán Sonny Angel & Smiski đến từ thương hiệu Dream, Nhật Bản. Theo người sáng lập của hãng, các cậu bé thiên thần đáng yêu Sonny Angel và những sinh vật phát sáng (trong bóng tối) Smiski sẽ giúp mang lại những khoảnh khắc chữa lành hằng ngày, 
🥳 Ngày 9/8/2024, Phương Nam vinh dự được đối tác Gogo và nhãn hàng Bandai tin tưởng mở cửa hàng Gashapon Official Shop đầu tiên tại thủ đô Hà Nội ở Phương Nam Book - TTTM Lotte (Liễu Giai, HN). Hi vọng khu vực Gashapon mới trong nhà sách sẽ được nhiều khách hàng yêu thích, tạo nên được một sân chơi, một điểm hẹn lý tưởng cho cộng đồng fan ở Hà Nội.

Với những nhóm sản phẩm mới được giới thiệu trong không gian nhà sách, Phương Nam mong muốn góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của mọi người qua sách, qua những sản phẩm đồ chơi sở thích chính hãng, chất lượng cao, từ những thương hiệu uy tín.

👉Mời các bạn đến ngay các nhà sách sau để cùng gacha gacha:
1. Phương Nam Book City - Vạn Hạnh mall (Tầng 3, Vạn Hạnh Mall, 11 đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM)
2. Phương Nam Book - Lotte Hà Nội (Tầng 5, TTTM Lotte 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội)

👉Hoặc tìm mua các bé thiên thần đáng yêu Sonny Angel & các sinh vật phát sáng Smiski có tại Phương Nam Book City - Vạn Hạnh Mall.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2