Trải Nghiệm Phòng Chờ Thương Gia Bamboo Airways Tại Sân Bay Nội Bài



Trải Nghiệm Phòng Chờ Thương Gia Bamboo Airways Tại Sân Bay Nội Bài

Mình đã nghe rất nhiều lời khen ngợi về Bamboo Airways từ bạn bè và cuối cùng cũng có cơ hội thử nghiệm lần đầu tiên trên chuyến bay từ Hà Nội. Vì giá vé khá hợp lý, nên mình cũng quyết định trải nghiệm luôn cả phòng chờ thương gia của Bamboo Airways để xem có gì đặc biệt!

1. Bamboo Airways: Hãng hàng không mới nổi

Từ trước đến nay, mình chủ yếu bay với Vietnam Airlines vì có thẻ Titanium với các quyền lợi như ưu tiên check-in và nhận hành lý. Mặc dù đã từng thử qua VietJet, nhưng vì tình trạng trễ chuyến khá thường xuyên nên mình vẫn chọn Vietnam Airlines cho an toàn. Tuy nhiên, lần này lịch trình không quá gấp rút nên mình quyết định thử Bamboo Airways trên chặng đường về Hà Nội.

2. Giá vé có thực sự rẻ hơn?

Bamboo Airways là hãng hàng không full-service, tức là vé đã bao gồm cả hành lý ký gửi, chứ không tính phí riêng như các hãng hàng không giá rẻ khác. Khi so sánh với Vietnam Airlines, mình thấy giá vé Bamboo Airways rẻ hơn khoảng 35%. Nhờ vậy, mình có thể sử dụng số tiền tiết kiệm được để mua voucher trải nghiệm phòng chờ thương gia.

3. Quy trình đặt vé và check-in

Điều mình rất thích ở Bamboo Airways là quá trình đặt vé và check-in trên ứng dụng rất thuận tiện. Giao diện thân thiện, dễ dàng kiểm tra và quản lý các chuyến bay đã đặt. Trong khi đó, ứng dụng của Vietnam Airlines yêu cầu nhập mã đặt chỗ để kiểm tra thông tin từng chuyến bay, khá phiền phức.







4. Check-in mượt mà

Dù lần này mình không có ưu tiên gì đặc biệt, nhưng quy trình check-in và gửi hành lý diễn ra rất suôn sẻ. May mắn là mình còn được xếp vào một chỗ ngồi tốt hơn dự kiến, có lẽ vì mình đã mua voucher phòng chờ.

5. Phòng chờ First Lounge

Sau khi qua cổng an ninh tại sân bay Nội Bài, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các phòng chờ của các hãng hàng không khác nhau trên tầng 3. Phòng chờ của Bamboo Airways khá rộng rãi, được thiết kế hiện đại với nhiều khu vực ghế ngồi đa dạng, phù hợp cho từng nhu cầu như ăn uống, thư giãn hay làm việc.

6. Chất lượng đồ ăn uống

Phần ăn là điều mình mong chờ nhất, và thực sự không làm mình thất vọng. Phòng chờ cung cấp đa dạng món ăn từ các loại rau củ, món cuốn, đến các món nóng và tráng miệng. Các món được bày trí đẹp mắt và chất lượng thì vượt xa so với những gì mình từng thấy ở phòng chờ của Vietnam Airlines.

7. Trải nghiệm trên máy bay

Mặc dù chuyến bay của mình không có màn hình giải trí và ghế ngồi hơi chật, nhưng với thời gian bay chỉ khoảng 2 giờ, mình không thấy đó là vấn đề lớn. Điểm đặc biệt là Bamboo Airways có dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình và tận tâm cả trên máy bay lẫn trong phòng chờ.

Kết luận

Mình hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm Bamboo Airways lần này. Với giá vé rẻ hơn mà chất lượng dịch vụ không kém cạnh so với các hãng hàng không truyền thống, Bamboo Airways là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn có thời gian dư dả và muốn trải nghiệm phòng chờ thương gia. Nếu bạn đang cân nhắc thử, mình nghĩ Bamboo Airways sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

À giá tham khảo phòng chờ thương gia Bamboo Airways ở Hà Nội (First Lounge by Bamboo Airways) nếu mua lẻ riêng là khoảng 360.000đ nhé! Có thể đặt trên trang website Bamboo Airways luôn nè!


Nguồn dịch: https://cheritheglutton.com/bamboo-airways-lounge/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2