8 tips sử dụng các dịch vụ tiện lợi ở sân bay Incheon




8 tips sử dụng các dịch vụ tiện lợi ở sân bay Incheon
1. Dịch vụ bảo quản áo mùa đông (외투보관서비스)
Do thời tiết khác nhau, nên nếu như ở Hàn Quốc đang là mùa đông, mà đi đến xứ nóng thì bạn sẽ tốn rất nhiều diện tích vali để chứa những chiếc padding to sụ. Lúc này thì nên sử dụng dịch vụ gửi áo ở sân bay, phí gửi phải chăng mà bạn lại được rảnh rang, đến khi nhập cảnh chỉ cần nhớ ghé qua lấy lại áo là không bị sợ rét nhé!
Vị trí: Phía tây tầng hầm số 1/ Giờ mở cửa: Từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối (Giai đoạn từ tháng 12 đến tháng 2 sẽ hoạt động 24/24) 여객터미널 지하 1층 서편
2. Khách sạn con nhộng (캡슐호텔)
Nếu giờ bay của bạn rơi vào tầm nửa đêm hay sáng sớm ngày hôm sau thì có thể đến sân bay sớm và sử dụng khách sạn con nhộng này. Phòng tuy nhỏ nhưng có đầy đủ mọi thứ khép kín, còn có góc phục vụ doanh nhận với máy tính, máy in, fax…, rất tiện cho những ai cần làm việc online.
- Vị trí: Phía Đông và Tây trung tâm Giao thông tầng 1 (교통센터 1층 동서편)
- Điện thoại đặt phòng: Tel 032-743-5000 / Fax 032-743-5001
3. Dịch vụ check-in ưu tiên
Dịch vụ này ưu tiên người khuyết tật, trẻ em dưới 7 tuổi, người già trên 70 tuổi, phụ nữ mang thai và hành khách đi máy bay có bệnh lý - có thể tiến hành các thủ tục khởi hành nhanh chóng và tiện lợi thông qua sảnh khởi hành dành riêng.
- Vị trí: Sảnh đi số 1, 6 (1,6번 출국장)
4. Quán net trong sân bay
Nếu cần in giấy tờ gấp, hoặc đơn giản là muốn chơi game, vào mạng để giết thời gian chờ lên máy bay thì bạn có thể vào quán net nhé!
- Vị trí: Phía đông và tây nhà ga tầng 2
(위치 : 여객터미널 2층 서편 / 여객 터미널 2층 동편 / 탑승동 124 Gate 부근 영업 시간 : 08:00~ 20:00 / 06:00~22:00 / 06:00~22:00)
5. Sauna/ Khách sạn/ Ghế massage miễn phí
Nếu còn nhiều thời gian chờ transit ở sân bay và muốn nghỉ ngơi, bạn có thể sử dụng phòng tắm hơi, phòng tắm có vòi hoa sen và ghế mát xa miễn phí ở sân bay Incheon.
- Vị trí phòng tắm hơi (찜질방): Tầng hầm số 1 (phía Đông) (여객터미널 지하 1층 동편 / 운영시간 : 24시간)
- Vị trí phòng tắm vòi hoa sen: Tầng 4 khu vực miễn thuế (Chỉ dành cho khách transit, mở cửa từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối)
- Khu vực có ghế mát xa: Tầng 4 khu vực miễn thuế (Hoạt động 24/24)
6. Trung tâm y tế (의료센터)
Nếu có vấn đề về sức khoẻ trước khi lên máy bay hoặc sau khi nhập cảnh vào Hàn Quốc, bạn có thể dụng trung tâm y tế bên trong sân bay một cách nhanh chóng và an toàn. Mặc dù nằm trong sân bay nhưng bạn có thể nhận được tất cả các dịch vụ y tế của một bệnh viện đa khoa, bao gồm điều trị ngoại trú, điều trị nha khoa và kiểm tra sức khỏe, đồng thời điều trị cấp cứu - hoạt động 365 ngày, 24/24.
Vị trí: Phía đông tầng hầm số 1 (위치 : 여객터미널 지하1층 동편 운영시간 : 24시간)
7. Tự làm thủ tục nhận vé (Self Check-In)
Sân bay Incheon có máy tự check in siêu nhanh hoàn tất thủ tục chỉ với 2 lần bấm. Tuy nhiên, số lượng hãng hàng không hỗ trợ dịch vụ này hiện mới chỉ có hạn như Korean Air, Asiana Air, Jeju Air và Air France.
Vị trí bốt Self Check-In: (Tầng 3, khu F) (여객터미널 3층 F 구역 셀프 체크인 키오스크)
8. Dịch vụ gửi hành lý tự động (자동 수하물위탁, Self Bag Drop)
Sau khi đã có thẻ lên máy bay, bạn có thể ký gửi hành lý sớm hơn bằng cách sử dụng dịch vụ gửi hành lý tự động. Nhưng dịch vụ này hiện chỉ hỗ trợ cho 2 hãng là Korean Air và Asiana Air.
Vị trí: Quầy gửi hành lý tự động, Khu F, tầng 3 (여객터미널 3층 F 구역 자동수화물위탁 키오스크)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2