Tàu SNT6 xuất phát Sài Gòn lúc 22h15 đến Nha Trang lúc 8h05 - Tàu SNT3 xuất phát Nha Trang lúc 22h20 đến Sài Gòn lúc 9h15








Sau 5 năm "đắp chiếu", 13 toa tàu hạng sang của Tập đoàn Jinxin Trung Quốc đã chính thức được "hồi sinh" 🚄🚄
Mới đây, Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH Phát triển thiết bị đường sắt - Tập đoàn Jinxin khai thác thương mại đoàn tàu SNT6/SNT3 tuyến TP HCM - Nha Trang.
Tuyến TP.HCM - Nha Trang cũng là tuyến đầu tiên mà ngành đường sắt hợp tác với công ty tư nhân khai thác thương mại. Tổng vốn đầu tư đóng 13 toa tàu này là hơn 275 tỷ đồng.
Đoàn tàu hạng sang gồm 13 toa, do Công ty CP Xe lửa Gia Lâm và Công ty CP Xe lửa Dĩ An lắp ráp, có nhiều thiết bị nội địa hóa.
Công ty JINXIN đã đưa lên các toa xe nhiều tính năng hiện đại đưa vào khai thác phục vụ hành khách, nội thất và tiện ích của đoàn tàu này được trang bị như máy bay. Đặc biệt, một số thiết bị công nghệ tiên tiến lần đầu được sử dụng tại Việt Nam.
Tàu SNT6 xuất phát Sài Gòn lúc 22h15 đến Nha Trang lúc 8h05. Các ga có đón tiễn hành khách: Sài Gòn, Dĩ An, Biên Hòa, Tháp Chàm, Nha Trang.
Tàu SNT3 xuất phát Nha Trang lúc 22h20 đến Sài Gòn lúc 9h15. Các ga có đón tiễn hành khách: Sài Gòn, Dĩ An, Biên Hòa, Nha Trang.
Trong 5 đôi tàu khai thác đầu tiên, hành khách được giảm 5% giá vé hiện hành cho các đoàn tàu này. Ngoài ra Công ty vẫn áp dụng các chương trình giảm giá xa ngày, khứ hồi, tập thể và cho các đối tượng chính sách xã hội.
13 toa tàu hạng sang của Tập đoàn Jinxin Trung Quốc chạy tuyến TP.HCM - Nha Trang thực ra đã có mặt ở Việt Nam từ năm 2019 nhưng gặp khó khăn trong việc được cấp giấy phép để đưa vào khai thác.
Sau nhiều nỗ lực, cố gắng của nhiều bên, 13 toa tàu này đã chính thức được "hồi sinh" trên tuyến TP.HCM - Nha Trang.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2