Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai tại Hồ Chí Minh

Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai tại Hồ Chí Minh

Đợt này hơi lười đi công tác, mà thấy dự án liên quan đến nghệ thuật lại khăn gói quả mướp bay vào Sài Gòn làm. ( mặc dù tuần trước cũng vừa ở SG đến 4 ngày 🥲). Nhất là triển lãm của Hokusai - hoạ sĩ thiên tài người Nhật - với hơn 30.000 tác phẩm để lại cho hậu thế, ông là người Nhật Bản duy nhất lọt vào danh sách "100 người trên thế giới để lại những thành tựu quan trọng nhất trong 1.000 năm qua. Một số Tác phẩm của ông còn là nguồn cảm hứng cho Van Gogh hay Claude Debussy sau này. Mặc dù thú thực mình ko biết nghệ sĩ này, nhưng thật sự tò mò muốn đến xem. Mà tự bỏ vé mb vào để xem thì hơi xót, nên nhận đi làm hợp lý hơn 😂. Nhưng đúng là đến nơi mới thấy đã từng thấy nhiều tranh trước đó, chỉ ko biết ai là người vẽ.

Mình cũng hơi tiếc, thời gian chụp bị hạn chế và gấp gáp khiến không cơ nhiều thời gian ngắm kĩ hơn các tác phẩm. Ai ở HCM có thể tranh thủ qua xem, đặc biệt nữa là nó lại miễn phí. 

Có 1 kinh nghiệm nho nhỏ: có thể đi vào cuối h chiều, khi đó các tấm cửa kính sẽ được kéo rèm, view trên cao nhìn nguyên thành phố, đẹp điên đảo. Tiếc dã man vì mình chỉ ở lại được có 1 lúc, ko thì ngoài ngắm tranh mình sẽ ngồi lỳ ra ngắm Sài Gòn từ trên cao. Chả mấy khi có cơ hội như thế này. Xong đã thế, đợt này đi làm 1 mình chả có ai chụp hình cho. Cay x2 ạ. 

 Triển lãm diễn ra từ ngày 12/8 - 12/10/2024
 • Địa chỉ: Chi nhánh Flagship VPBank, toà nhà Riverfront Financial, số 3A-3B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP HCM

Link Đăng ký tham gia: 

#VPBank #Hokusai #tuandaoproduction

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2