CHI TIẾT CÁCH TỰ LÀM VISA-TRANSIT-DUBAI(UAE) 48H ONLINE

CHI TIẾT CÁCH TỰ LÀM VISA-TRANSIT-DUBAI(UAE) 48H ONLINE 🇦🇪🇦🇪🇦🇪🇦🇪

Sắp tới mình có một chuyến du lịch bay bằng hãng Emirates. Do sẽ phải quá cảnh tại Dubai nên mình quyết định chọn chuyến bay có thời gian transit dài hơn 20 tiếng để có thêm thời gian du lịch ké Dubai 1 ngày mà không tốn tiề n vmb 😄 

Bình thường nếu bạn quá cảnh vài tiếng và chỉ ở trong sân bay thì không cần phải xin thị thực. Nhưng nếu bạn nhập cảnh để ra ngoài tham quan thành phố thì phải xin visa transit nhé! 

Nhưng lần mò trên mạng mãi mà không thấy có mấy người chia sẻ cụ thể từng bước để xin chiếc visa này hoặc là bài từ rất lâu và sơ sài nên không còn đúng với hiện nay nữa. Sau một hồi mày mò thì mình cũng ra được chiếc visa điện tử cho phép cảnh vào UAE 48h. Visa có hiệu lực trong vòng 30 ngày nên các bạn nhớ canh ngày giờ trên vé máy bay để mình xin được đúng hạn nha. Sau đây là từng bước hướng dẫn: 

I/ Bước 1: Mua vé máy bay ✈️

Bình thường xin visa các nước khác thì bạn có visa trước rồi mới mua vé máy bay nhưng xin visa UAE theo cách này thì bạn bắt buộc phải mua vé trước thì mới xin được nhé. Hãng Emirates và Etihad có hỗ trợ làm visa. 

Bạn mua vé của hãng Emirates với chiều đến và rời đi khỏi Dubai đều là của hãng này. Nếu bạn bay nối chuyến bằng 1 hãng khác thì sẽ không áp dụng được cách này đâu ạ. Bạn sẽ phải tự làm đơn xin visa và gửi lên ĐSQ. 

II/ Bước 2: Đăng ký visa thông qua trang của Emirates

 1. Bạn vào trang web của Emirates, vào phần Quản lý đặt chỗ, bấm vào booking của mình rồi cuộn xuống cuối trang sẽ thấy mục: Thị thực UAE rồi bấm vào Nộp đơn xin thị thực trực tuyến. 

 2. Bạn sẽ được chuyển sang trang đăng ký visa của VFS. Ở đó bạn sẽ biết được mức phí của các loại visa. Bạn cuộn xuống dưới, tích vào ô I have read and accepted the Terms and Conditions, sau đó nhấn tiếp tục.

 3. Bạn tick vào chuyến bay muốn xin visa, tên người xin visa rồi nhập thông tin Passport, ngày hết hạn, ngày cấp, nơi cấp, quốc tịch... Nếu mã vé gồm nhiều hành khách thì mình làm từng người một.

 4. Sau đó ấn tiếp tục thì màn hình sẽ tự thoát. Bạn chờ một lúc sẽ có 1 email tự động gửi đến cho bạn. Sau đó bạn ấn vào đường lin k trong mail, nó sẽ hiện ra một cửa sổ mới.

 5. Ở trang cửa sổ mới bạn sẽ phải điền thông tin cá nhân cụ thể gồm:
 • Last name: Họ 
 • Middle name: Tên đệm
 • First name: Tên (đúng ra First name là họ nhưng bạn điền đúng thứ tự này thì visa sẽ ra tên mình đúng chuẩn format trên hộ chiếu, không bị đảo lộn)
 • Tên bố mẹ
 • Thông tin về hôn nhân, nếu là nữ đã có chồng, cần nhập thêm tên chồng.
 • Thông tin tôn giáo.
 • Thông tin nghề nghiệp
 • Thông tin học vấn
 • Thông tin hộ chiếu ngày cấp nơi cấp, thông tin nơi sinh, quốc tịch. 
 • Thông tin địa chỉ cư trú: nếu địa chỉ của bạn có dấu .-, thì bạn bỏ hết nhé không thì nó sẽ không chấp nhận.
 • Thông tin khách sạn lưu trú tại Dubai: Dù bạn không có ý định ở khách sạn thì bạn cứ tìm địa chỉ 1 chỗ nào đó rồi nhập thông tin vào. Nếu cẩn thận thì bạn đặt 1 cái booking thanh toán sau, huỷ miễn phí rồi có visa xong mình huỷ sau cũng dc nhé! 

 6. Sau khi nhập xong bạn ấn tiếp tục nó sẽ đến trang attach file:

a, Phần bắt buộc: 
- Trang có thông tin của mình trên hộ chiếu.
- Trang cuối của hộ chiếu có dập lỗ và có thông tin viết bằng bút chì.
- Ảnh thẻ nền trắng. 

Bạn xoay ảnh theo chiều có thể đọc được chữ nếu không sẽ không được chấp nhận. Kích thước phải theo quy định của họ. Có 1 đường link để mình resize ảnh cho đúng. 

b, Phần bổ sung:
 ⁃ Trang bị chú
 ⁃ Trang có visa Schengen hay visa nước nào bạn sẽ đến sau khi rời Dubai
 ⁃ Căn cước công dân 2 mặt

 7. Bạn ấn nộp sau đó nó sẽ chuyển đến trang thanh toán. Bạn thanh toán 24.92 đô (khoảng 634 ka). Ngoài ra bạn không cần phải đặt cọc bất kỳ khoản tiề n nào như trước đây. 

Sau đó vài tiếng Visa được gửi về mail luôn. Rất nhanh gọn lẹ. Bạn nhớ in tờ visa đó ra không đến sân bay in là mất 10 đô đó. 

Nghe nói trước đây để xin visa này còn phải nộp thêm một khoản phí và đặt cọc, tổng tầm 400 đô, sau khi bạn rời Dubai 4 ngày thì họ sẽ hoàn lại cho bạn. Nhưng giờ mình làm cho 4 người 4 cái visa thì không thấy phải đặt cọc bất kỳ khoản gì, duyệt lại nhanh nữa nên dù web hơi ngu nhưng mà bắt đầu thấy quý mấy anh Ả rập rồi đó. 😄

Chúc các bạn thành công nha!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2