Dành cho bạn đi tour du lịch Hàn Quốc

Dành cho các bạn đi tour truyền thống😛
-🍀Hàn Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn với khá nhiều bạn. Không phải ai cũng có điều kiện du lịch tự túc, vướng visa, lo sợ về ngôn ngữ, đi lại, bla bla tỉ lý do. Nên khá nhiều bạn chọn du lịch theo tour truyền thống cho yên tâm. Mình note một số điều lưu ý cho các bạn có ý định du lịch kiểu này để các bạn đỡ bỡ ngỡ, và có công tác chuẩn bị để có chuyến du lịch trải nghiệm không cần kinh nghiệm😂
- 🧳Về hành lý: Không cần " Đây hành lý anh mang", mang quá nhiều, bấy nhiêu ngày bấy nhiêu bộ là đủ. Cơ bản các bạn không có nhiều time để thay xiêm y lưu diễn đâu. Một bộ là mặc từ sáng đến tối. Cần chuẩn bị giày đế bằng loại tốt, balo nhỏ gọn đựng đồ cần thiết để đem theo di chuyển hàng ngày cho tiện lợi. Nếu đi tầm tháng 10,11 trở đi nhớ mang theo áo ấm, đừng tin lời ong bướm là không lạnh mấy đâu. Nó lạnh tàn canh gió lạnh luôn mấy moẹ ôi🥶
-💰 Về tiền: Cũng không cần đem quá nhiều, đổi theo một ít để mua lặt vặt, vì các bạn sẽ không có nhiều time để mua linh tinh ngoài được dẫn đi sộp ping bắt buộc của tour. 
- 🧏Sự tập trung lắng nghe: Một tour sẽ có khoảng 26 người, nên sự tập trung khi nghe dặn dò là cần thiết. Hãy hết sức chú ý nghe dặn giờ và địa điểm tập hợp để không ra trễ và sai nơi hẹn. 
- 🆘 Sự hỗ trợ: Trước tour hdv sẽ lập một nhóm zalo hỗ trợ từ A đến Á cho mọi người. Có gì thắc mắc cứ mạnh dạn nhắn vào nhóm sẽ được hỗ trợ ngay. Sự hài lòng của quý khách ảnh hưởng đến tiền típ sau này nên hdv rất nhiệt tình hồi đáp, nên các bạn hoàn toàn yên chí lớn he he. 
- ✈️Sự nghỉ ngơi trên máy bay: Cố gắng ngủ thật nhiều, vì xuống máy bay một phát là tiến hành vào việc đi chơi ngay và luôn. Chuẩn bị sẵn áo để khoác vì trên máy bay khá lạnh, và đa số bay đêm. 
- 🇰🇷Nhập cảnh: Không cần lo tờ khai ơ gì vì hdv đã ghi hết tờ khai cho toàn bộ hành khách, chỉ cần một tâm hồn đẹp chờ qua cửa nhập cảnh, có lỡ bị hỏi cứ bình tĩnh kêu hdv mà không cần nói gì thêm☺️.
- 🚌Chỗ ngồi trên xe: Sau khi qua cửa nhập cảnh thành công, sẽ có một xe dành cho toàn bộ phái đoàn trong suốt hành trình du lịch. Một bước lên xe, hai bước xuống xe nên chỗ ngồi rất chi quan trọng. Đừng chọn chỗ ngồi ngay bánh xe, vì khá xốc và dằn. Chỗ ngồi tốt nhất là giữa xe, có khoảng trống cửa sổ rộng rãi tha hồ ngắm cảnh. Vì đa số sẽ được thưởng ngoạn cảnh đẹp Hàn quốc qua cửa kính xe du lịch, tin mình đi he he. 
- 🍽️🍱Ẩm thực: Sau khi ổn định cả đoàn sẽ được dẫn đi ăn trưa, lần đầu ăn món Hàn nên có nhiều quý khách sẽ không hợp khẩu vị, đừng lo vì hdv luôn có đem theo nhiều chai nước mắm mini, kèm theo gia vị bí truyền đem theo từ Việt Nam phục vụ cho quý khách, và bịch kho báu này sẽ được phục vụ mọi bữa ăn cho quý khách cần đến nó. Thật chu đáo và tinh tế. Sự hài lòng của quý khách ảnh hưởng rất lớn tới tiền típ sau này, xin nhắc lại he he. 
- 🎎Tham quan: Sau khi ăn uống no nê, các bạn sẽ được tham quan điểm đến đầu tiên trong hành trình khám phá Hàn Quốc đầy hào hứng, lung linh, long lanh sắc màu qua míc cờ rô của hdv 😉
🍺Phần 1 tạm hết🤭. Hẹn gặp lại phần 2 nếu các bạn có hứng thú
Pi ét quả ảnh thời tiết ủng hộ hết sức nhiệt tình, đỉnh nóc kịch trần khi mùa hoa vừa qua của mình😂😂. Đi tour dễ gì các bạn có được phải hơm he he.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2