Khám phá du thuyền Disney Cruise Line - Singapore 2025


Hãy cùng chúng tôi khám phá trải nghiệm Disney Adventure!

Hãy bắt đầu kỳ nghỉ tuyệt vời trên biển cùng Disney Adventure, khởi hành vào năm 2025. Chuyến du ngoạn sang trọng này được thiết kế cho cả người lớn và gia đình, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thư giãn, mua sắm độc quyền và trải nghiệm kỳ diệu cho mọi người trên tàu.

Tham gia danh sách chờ độc quyền của Klook để là người đầu tiên nhận được thông tin cập nhật về Disney Cruise Line và các sản phẩm thú vị khác! Xin lưu ý, danh sách chờ này dành cho bạn để nhận thông tin sắp tới và các ưu đãi độc quyền cho các sản phẩm của Disney Cruise Line, nhưng không đảm bảo đặt chỗ thành công cho chuyến du ngoạn thực tế.

Disney Adventure, tàu Disney Cruise Line đầu tiên cập cảng nhà tại Châu Á, sẽ khởi hành từ Trung tâm du thuyền Marina Bay của Singapore vào năm 2025, cung cấp các chuyến đi kéo dài ba và bốn đêm. Con tàu có tổng trọng tải 208.000 tấn này có thể chứa khoảng 6.700 hành khách, với 2.500 thành viên phi hành đoàn tận tụy đảm bảo mang đến trải nghiệm kỳ diệu.



Trên tàu, du khách có thể khám phá bảy khu vực theo chủ đề độc đáo:

  1. Disney Imagination Garden: Địa điểm ngoài trời kỳ diệu này là trái tim cảm xúc của Disney Adventure. Hãy tưởng tượng một thung lũng mê hoặc vừa là khu vườn quyến rũ, vừa là địa điểm biểu diễn sôi động. Lấy cảm hứng từ 100 năm những câu chuyện anh hùng và ấm áp nhất của Disney — từ cuộc phiêu lưu trên biển của Moana đến hành trình xuyên rừng rậm của Mowgli — Disney Imagination Garden là nơi du khách bắt đầu hành trình khó quên của riêng mình. Dù bạn đang thưởng thức các buổi biểu diễn trực tiếp hay đắm mình trong bầu không khí, không gian tụ họp đầy trí tưởng tượng này sẽ mở ra cánh cổng đến vô số kỷ niệm Disney.
  2. Disney Discovery Reef: Lặn vào một nơi nghỉ dưỡng năng động lấy cảm hứng từ những câu chuyện hàng hải được yêu thích nhất của Disney. Disney Discovery Reef nắm bắt được bản chất của các bộ phim từ Walt Disney Animation Studios và Pixar Animation Studios, bao gồm các tác phẩm kinh điển như "Nàng tiên cá", "Lilo & Stitch", "Đi tìm Nemo" và "Luca". Các gia đình có thể khám phá không gian thanh thoát này, kết hợp trải nghiệm mua sắm và ẩm thực trong một bối cảnh dường như thay đổi và dịch chuyển như chính đại dương. Mọi ngóc ngách của Disney Discovery Reef đều tràn ngập sự kỳ diệu của biển cả, tạo nên một nơi độc đáo để thư giãn và khám phá.
  3. Phố San Fransokyo: Bước vào thế giới sôi động của "Big Hero 6" tại Phố San Fransokyo. Khu giải trí gia đình này tràn ngập năng lượng và bầu không khí của một khu chợ đường phố nhộn nhịp. Tại đây, bạn có thể đắm mình trong một môi trường sống động với các trò chơi tương tác, hoạt động thú vị, cửa hàng độc đáo và thậm chí cả rạp chiếu phim để xem các bộ phim kinh điển của Disney. Khu vực này nắm bắt tinh thần đổi mới và phiêu lưu, mang đến điều thú vị cho mọi thành viên trong gia đình khi bạn khám phá những điều kỳ diệu của đô thị tương lai này.
  4. Wayfinder Bay: Thư giãn và nghỉ ngơi tại Wayfinder Bay, một ốc đảo ngoài trời phản ánh nghệ thuật phong phú của bộ phim hoạt hình "Moana" của Disney Animation. Nơi nghỉ dưỡng bên hồ bơi này cung cấp những góc nhìn tuyệt đẹp nhất ra biển và bầu trời, tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho việc thư giãn và giải trí độc quyền. Lấy cảm hứng từ Quần đảo Thái Bình Dương, Wayfinder Bay không chỉ là nơi để bơi lội — mà còn là nơi nghỉ ngơi yên bình, nơi vẻ đẹp của thiên nhiên và sự kỳ diệu của Disney kết hợp để mang đến trải nghiệm thanh bình không giống bất kỳ nơi nào khác.
  5. Town Square: Bước vào khu rừng kỳ ảo tôn vinh những nhân vật hoàng gia được yêu thích nhất của Disney. Town Square là một không gian xanh tươi, tràn đầy sức sống với các cửa hàng, phòng chờ, quán cà phê, nhà hàng và địa điểm giải trí, tất cả đều được thiết kế để gợi lên sự kỳ diệu của những câu chuyện hoàng gia Disney. Khu vực này có các chủ đề từ những bộ phim mang tính biểu tượng như "Tangled", "Frozen", "Cinderella", "Snow White and the Seven Dwarfs", "The Princess and the Frog", v.v. Dù bạn muốn dùng bữa, mua sắm hay chỉ đơn giản là khám phá, Town Square đều mang đến trải nghiệm vương giả, nơi mọi ngóc ngách đều kể một câu chuyện về hoàng gia Disney.
  6. Marvel Landing: Hãy chuẩn bị cho sự phấn khích như Avengers tại Marvel Landing! Khu vực đầy hành động này là nơi bạn có thể gặp gỡ những siêu anh hùng yêu thích và đắm mình vào những điểm tham quan và trải nghiệm ly kỳ. Marvel Landing được thiết kế để trở thành thiên đường cho những người hâm mộ siêu anh hùng, mang đến những cuộc phiêu lưu mới và thú vị giúp Vũ trụ Marvel trở nên sống động.
  7. Toy Story Place: Hãy bước vào thế giới kỳ ảo của Toy Story Place, nơi niềm vui không bao giờ kết thúc. Nơi này cung cấp các khu vui chơi theo chủ đề về đồ ăn và nước, tái hiện lại những bộ phim "Toy Story" được yêu thích. Ngoài những không gian tương tác này, du khách có thể thưởng thức các buổi chiếu phim và phim ngắn "Toy Story" của Pixar, biến Toy Story Place trở thành điểm đến thú vị cho những người hâm mộ Woody, Buzz và toàn bộ nhóm Toy Story. Dù bạn đang chơi, ăn uống hay xem những cảnh yêu thích của mình, Toy Story Place luôn tràn ngập niềm vui và trí tưởng tượng đã biến Toy Story trở thành một tác phẩm kinh điển vượt thời gian.

Giải trí kỳ diệu

Ngoài các khu vực theo chủ đề này, con tàu còn cung cấp các hoạt động giải trí đẳng cấp thế giới, bao gồm gặp gỡ các nhân vật, chiếu phim, biểu diễn sân khấu trực tiếp, v.v. Các gia đình sẽ tìm thấy nhiều hoạt động phù hợp với trẻ em, thanh thiếu niên và thiếu niên, với các câu lạc bộ theo chủ đề và các cuộc phiêu lưu có giám sát do các cố vấn được đào tạo của Disney dẫn dắt.



Ẩm thực theo phong cách Disney

Ăn uống trên tàu là một trải nghiệm đặc biệt, với nhiều nhà hàng theo chủ đề Disney cung cấp mọi thứ từ ẩm thực cao cấp đến bình dân, với các lựa chọn cho chế độ ăn Halal và chay. Khám phá một số trải nghiệm ẩm thực đặc biệt có sẵn:



• Mowgli's Eatery: Một nhà hàng phục vụ nhanh tại Disney Imagination Garden cung cấp các món ăn Ấn Độ, chay và địa phương. Lấy cảm hứng từ hành trình hoành tráng của Mowgli qua những khu rừng rậm Ấn Độ, nhà hàng bình dân này có thiết kế dựa trên bản vẽ ý tưởng ban đầu của The Jungle Book của Disney, đưa bạn đắm chìm vào những nét chấm phá đích thực, lấy cảm hứng từ địa phương.

• Gramma Tala's Kitchen: Một nhà hàng phục vụ nhanh khác tại Disney Imagination Garden, lấy cảm hứng từ Moana của Disney. Thưởng thức hương vị Thái Bình Dương và Châu Á trong một bối cảnh được trang trí bằng nghệ thuật và đồ trang trí Nam Thái Bình Dương sống động.

Chỗ ở quyến rũ

Sau một ngày vui chơi, du khách có thể nghỉ ngơi tại các cabin theo chủ đề Disney, có nhiều phong cách khác nhau, bao gồm các phòng có tầm nhìn ra đại dương hoặc tầm nhìn tuyệt đẹp ra bên trong tàu. Để có trải nghiệm thực sự tuyệt vời, hãy chọn phòng Concierge sang trọng, bao gồm quyền sử dụng độc quyền các tiện nghi cao cấp, khu vực dành riêng (bao gồm phòng Concierge, cửa hàng sang trọng, spa và boong tắm nắng) và dịch vụ cá nhân hóa trong suốt chuyến du ngoạn của bạn.

Hãy cùng Disney Adventure bắt đầu chuyến hành trình kỳ diệu và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ suốt đời!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2